Free Fire: Tổng hợp top 5 nhân vật sẽ được buff sức mạnh vào năm 2022

Antonio

Trong Free Fire sẽ có những nhân vật sẽ được buff sức mạnh vào năm 2022. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Khả năng của là một kỹ năng bị động giúp tăng HP của game thủ lên 35 vào đầu trận đấu. Lượng HP dư thừa này sẽ bị loại bỏ bởi sát thương, không giống như kỹ năng cộng thêm của Luqueta. Sau đó, game thủ sẽ không thể đạt 235 HP tối đa nữa.

Nhìn chung, mặc dù kỹ năng này rất mạnh trong các chế độ chơi theo vòng như Clash Squad hoặc Lone Wolf, nhưng nó gần như vô dụng trong chế độ Battle Royale, nơi bạn chịu sát thương trong suốt trận đấu. Kỹ năng chắc chắn có thể được tăng sức mạnh theo những cách nhất định, chẳng hạn như cung cấp thêm tiền cho EP hoặc sát thương.

Khả năng của Otho là một kỹ năng bị động có tên là Memory Mist. Sau khi tiêu diệt kẻ thù, game thủ sẽ có thể tiết lộ vị trí của đồng đội trong vòng 50 mét trong vài giây. Thông tin này sau đó được chia sẻ với tất cả các thành viên của đội.

Nhìn chung, bên ngoài chế độ đội hình, khả năng này không hữu ích cho lắm. Để buff điều này, Garena chắc chắn nên thêm một số hiệu ứng phụ như buff sát thương hoặc hồi HP.

Alvaro là một trong những nhân vật lâu đời nhất được phát hành trong Free Fire, với một kỹ năng gần như vô dụng làm tăng sát thương của vũ khí nổ và vùng ảnh hưởng. Bạn chỉ ném một vài quả lựu đạn trong mỗi trận đấu, và không nhiều trong số chúng trúng đích, điều này khiến khả năng của Alvaro khá dư thừa.

Thay vì gây nhiều sát thương hơn, kỹ năng này có thể tập trung vào khía cạnh Diện tích hiệu ứng, tăng AoE của lựu đạn của bạn theo cấp số nhân. Bằng cách này, lựu đạn frag sẽ hữu ích hơn trong Free Fire và trở thành một lựa chọn trong các trận đấu.

Các kỹ năng chủ động không xếp chồng lên nhau với các kỹ năng chủ động khác, do đó, chúng cần phải mạnh mẽ để có thể cạnh tranh. Các bước truy tìm của Clu là bất cứ điều gì nhưng mạnh mẽ. Khi được kích hoạt, nó sẽ phát hiện tất cả kẻ thù không ở trong tư thế nằm sấp hoặc trong đội hình trong bán kính 70 mét.

Trong khi một cú đập tường 70 mét là hữu ích, điều kiện "không nằm trong hoặc đội" chắc chắn là không. Crouch hoặc squat là một chức năng rất phổ biến trong Free Fire, vì nó khiến bạn trở thành mục tiêu nhỏ hơn và khiến súng của bạn ổn định hơn. 

Năng lực của Leon thoạt đầu có vẻ rất mạnh - nó cho phép bạn lấy lại một số HP sau khi rời khỏi trận chiến. Tuy nhiên, khi nói đến chế độ cạnh tranh, 30 HP là không đủ so với rất nhiều kỹ năng ngoài kia, đặc biệt là Sustained Raids của Jota.

Nhìn chung, Garena có thể cho phép kỹ năng này tăng cả HP và EP để khiến nó trở nên phổ biến hơn.