Fullmetal Alchemist Mobile cuối cùng đã xuất hiện

Fullmetal Alchemist Mobile sau thời gian dài được nhá hàng đã tiết lộ ngày phát hành cho người chơi ở Nhật Bản

Fullmetal Alchemist Mobile tựa game vô cùng hay ho được chuyển thể từ anime cùng tên cuối cùng đã được chính thức ra mắt cho người chơi ở Nhật Bản. Sau khi được mở đăng ký trước từ tháng 6, trò chơi đã được chào đón rất nồng nhiệt vào ngày 4 tháng 8 tại Nhật Bản cho cả Android và iOS.

Fullmetal Alchemist Mobile là một thể loại game nhập vai di động khác với những gì bạn có thể mong đợi. Tựa game là sự phối hợp giữa game thẻ bài truyền thống, chiến đấu theo lượt và có một phần nào đó giống như Pokemon về lối chiến đấu. Trò chơi đang sử dụng đấu trường chiến đấu 3D với sự kết hợp bổ sung của chiến thuật và lối chơi theo lượt, đòi hỏi đầy sự tư duy và khéo léo. Việc sắp xếp đội hình không chính xác hay từng bước di chuyển “non” sẵn sàng làm bạn chệch khỏi cả ván đấu, nó không chỉ đơn thuần là trò chơi sắp xếp đội hình cho nó tự chiến đâu.

Fullmetal Alchemist Mobile cuối cùng đã xuất hiện

Trò chơi sẽ dẫn bạn đi xuyên sốt cốt truyện cùng anh em nhà Edward tìm ra sự thật đằng sau hòn đá vạn năng, cùng người bố đã biến mất. Tác giả hy vọng sẽ chuyển thể toàn bộ Fullmetal Alchemist tới người chơi, vì vậy đừng skip những đoạn cắt cảnh, tất cả đều được lồng tiếng hoàn toàn và được thể hiện theo phong cách anime 3D nổi bật. Theo tôi người đã từng xem bộ phim này, thậm chí có nhiều cảnh bạn còn chưa được trải nghiệm trên anime đâu. Bạn sẽ cảm giác như chìm đắm vào thế giới anime 3D tuyệt vời, tận hưởng nó chứ không chỉ là chơi game.

Hiện tại chỉ mới có những người chơi ở Nhật Bản là được trải nghiệm Fullmetal Alchemist Mobile. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đăng ký trước trò chơi tại Google Play và App Store, đường dẫn Mọt sẽ để ở dưới phần mô tả nhé. Phiên bản Quốc tế hay dành cho những nước khác vẫn chưa thấy được hé lộ về thời gian, nhưng đối với mức độ nổi tiếng của trò chơi này thì sẽ trong thời gian tới thôi.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Trang chủ của game: https://www.jp.square-enix.com/hagane-mobile/ 

Tải game: AndroidiOS