FUTURES FOLKTALES Hopper Quest game arcade runner lấy chủ đề từ bộ anime Future’s Folktales

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest cho game thủ điều khiển các nhân vật trong anime Future’s Folktales trong các màn chơi di chuyển vượt chướng ngại vật.

Giới thiệu game mới FUTURES FOLKTALES Hopper Quest

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest là tựa game arcade runner được Manga Productions lấy chủ đề từ bộ anime cùng tên Future’s Folktales để phát triển, đây là bộ anime được hợp tác sản xuất bởi chính Manga Productions (Ả Rập) và Toei Animation (Nhật Bản).

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest game arcade runner lấy chủ đề từ bộ anime Future's Folktales 0

Đến với trò chơi này bạn sẽ được gặp lại và tự mình điều khiển các nhân vật quen thuộc trong bộ anime Future’s Folktales như là Maha, Rayan, Sultan, Badr, Joud, Anis,… trong các màn chơi di chuyển vượt các chướng ngại vật để tới được đến đích một cách đơn giản.

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest game arcade runner lấy chủ đề từ bộ anime Future's Folktales 1

Cụ thể bước vào mỗi cấp độ thì người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật nhảy tới tìm và thu thập các viên pha lê, ngôi sao rồi di chuyển tới đích đồng thời cố gắng tránh các chướng ngại vật xuất hiện trên đường như xe cộ, đường nước, quân lính,… (tùy theo màn chơi).

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest game arcade runner lấy chủ đề từ bộ anime Future's Folktales 2

Trong trường hợp nếu nhân vật bị xe cộ hay quân lính đụng hoặc rơi xuống đường nước thì nhân vật sẽ bị hạ và được nhân vật khác sẽ xuất hiện thay thế ở một điểm an toàn phía trên. Mỗi màn chơi đều sẽ cho bạn được dùng tối đa 3 nhân vật khác nhau để vượt qua.

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest game arcade runner lấy chủ đề từ bộ anime Future's Folktales 3

Mỗi màn chơi vượt qua đều sẽ đem về cho game thủ các viên pha lê và ngôi sao đồng thời các nhân vật mà mình dùng sẽ tích lũy được XP, khi thanh XP của một nhân vật đầy thì có thể dùng pha lê để thăng cấp họ giúp nâng sao nhằm nâng số tim tối đa có thể tích lũy.

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest game arcade runner lấy chủ đề từ bộ anime Future's Folktales 4

Tim sẽ là thứ bị trừ đi nếu nhân vật của bạn bị hạ trong màn chơi và bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng nhân vật nếu đã bị trừ hết tim (phải đợi khi nhân vật hồi lại ít nhất một tim để sử dụng), bạn cũng có thể sử dụng một sao để hồi lại một tim cho nhân vật ngay lập tức.

FUTURES FOLKTALES Hopper Quest có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình tươi sáng với tạo hình các nhân vật trong Future’s Folktales theo kiểu chibi ngộ nghĩnh và dễ thương.
  • Lối chơi arcade runner vô cùng đơn giản và dễ thao tác, rất phù hợp cho người chơi giải trí và giết thời gian lúc rảnh rỗi.
  • Hệ thống nhân vật phong phú từ các nhân vật quen thuộc trong Future’s Folktales cho đến các nhân vật mới để thu thập.
  • Có các thử thách hàng ngày tính theo giờ và việc leo bảng xếp hạng toàn cầu để tạo tính cạnh tranh giữa các game thủ.

Tải game FUTURES FOLKTALES Hopper Quest cho   Android   –   APK   –   IOS