G-Star 2021 sẽ diễn ra dưới hình thức offline

14/06/2021 Tựa game 3Q phá cách đầy thú vị này hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị và dự kiến sẽ sớm được NPH Funtap cho ra mắt trong thời gian tới đây.

QUỐC TẾ_ G-Star 2021 trở lại với việc tổ chức offline nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ “bữa tiệc” giải trí hoành tráng sau những phiền toái về dịch bệnh.

Mới đây, ban tổ chức triển lãm trò chơi Hàn Quốc G-Star cho biết, triển lãm năm ngoái đã chuyển sang hình thức online vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Nhưng năm nay khi mọi thứ được kiểm soát tốt hơn, họ sẽ khởi động sự kiện bằng việc offline ngoài trời.

G-Star 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 21 tháng 11 trong năm ngày tại BEXCO, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan, Hàn Quốc. Ban tổ chức cũng chủ động mở rộng phạm vi tổ chức hoành tráng hơn sau khi phải tổ chức theo hình thức online trước đó.

Ban tổ chức cũng cho hay bên cạnh tổ chức ngoài trời, sự kiện cũng sẽ được phát trực tuyến song song để quảng bá đến cộng đồng người chơi game, giải trí toàn thế giới.

Các công ty muốn tham gia triển lãm G-Star 2021 có thể nộp đơn trước từ ngày 01 tháng 07 đến ngày 22 tháng 07 thông qua trang web chính thức của triển lãm. Các thông tin liên quan như chính sách ưu đãi triển lãm sẽ được công bố vào cuối tháng 06 qua các tài liệu báo cáo và trang web chính thức.

G-Star 2021 được tổ chức ở Bexco

G-Star 2021 được tổ chức ở Bexco

Được tài trợ bởi Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc, G-Star 2021 là sự kiện game lớn nhất trong năm của xứ kim chi. Nơi đây mang đến những sản phẩm và dự án game đình đám, được người chơi chú ý. Sự kiện sẽ phản ánh chân thực về đời sống game hàng đầu châu Á và trên thế giới.

Sự kiện này thu hút những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực trò chơi của Hàn Quốc như NEXON, Netmarble, Pearl Abyss, Wemade, Kakao Games. Ngoài ra, các công ty quốc tế như Supercell, Epic Games, Google, YouTube, CCP Games… cũng tham dự.

G-Star sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm game, dự án game đình đám chủ yếu đến từ Hàn Quốc. Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm trước sản phẩm, tham gia nhiều sự kiện, minigame hấp dẫn, sôi động.