2000 trận chỉ chơi một tướng, girl 1 champ Hoàng Yến Chibi lột xác khoe "body sexy", tâm hồn thì "căng mọng"

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã đăng tải hình ảnh khiến fan thấy ngỡ ngàng với sự lột xác của mình.

Hoàng Yến Chibi là một trong số những nữ ca sĩ, diễn viên trẻ nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng game thủ, đặc biệt là người chơi Liên Quân. Chắc hẳn những ai đã từng theo dõi Hoàng Yến Chibi đều biết cô nàng là một “girl 1 champ” chính hiệu trong tựa game MOBA của Liên Quân Mobile.

2000 trận chỉ chơi một tướng, girl 1 champ Hoàng Yến Chibi lột xác khoe body sexy, tâm hồn thì căng mọng - Ảnh 1.

Giai thoại nổi tiếng nhất về Hoàng Yến Chibi khi chơi Liên Quân đó chính là việc vào tháng 8/2020, cô nàng đã khoe thành tích cá nhân của mình là gần 2000 trận chỉ chơi một vị tướng là Điêu Thuyền với tỉ lệ thắng lên tới 51.7%. Cụ thể theo chia sẻ thì trong gần bốn năm (tính tới tháng 8/2020) thì Điêu Thuyền chính là vị tướng được Hoàng Yến Chibi sử dụng nhiều nhất.

2000 trận chỉ chơi một tướng, girl 1 champ Hoàng Yến Chibi lột xác khoe body sexy, tâm hồn thì căng mọng - Ảnh 2.

Hình ảnh mới được đăng tải của Hoàng Yến Chibi

Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng với việc hay rủ fan vào chơi Liên Quân cùng để tạo sự gần gũi, rút ngắn khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ. Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã đăng tải một hình ảnh khiến fan của cô cảm thấy ngỡ ngàng với sự lột xác cực kỳ sexy và gợi cảm, khác biệt so với những hình ảnh trước đây mọi người vẫn thường thấy.

2000 trận chỉ chơi một tướng, girl 1 champ Hoàng Yến Chibi lột xác khoe body sexy, tâm hồn thì căng mọng - Ảnh 3.

Đây tuy không phải là lần đầu Hoàng Yến Chibi tung những hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng của bản thân để đập tan tin đồn “LCD” của cư dân mạng nhưng lần nào cũng khiến cho người xem cảm thấy bất ngờ. Còn nhớ vào những ngày đầu tháng 4/2020 vừa qua, Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ một vài tấm hình cho thấy “tâm hồn” của mình chẳng thua kém bất kỳ ai.

2000 trận chỉ chơi một tướng, girl 1 champ Hoàng Yến Chibi lột xác khoe body sexy, tâm hồn thì căng mọng - Ảnh 4.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến (sinh ngày 8 tháng 12 năm 1995 tại Hà Nội) là một nữ ca sĩ, diễn viên, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình người Việt Nam. Hiện nay cô sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng là gương mặt thân quen đối với khán giả tại Việt Nam khi thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình.