TIN LIÊN QUAN
Ban tổ chức G-Star 2022 cũng sẽ hỗ trợ đưa nội dung trò chơi địa phương ra toàn cầu thị trường và thiết lập các mạng lưới trong nước và nước ngoài, đến ngày 19 tháng 09 nhằm tạo điều kiện cho các công ty game tham gia sự kiện thuận lợi nhất.
Sự kiện G-Star 2022 được tổ chức tại BEXCO, Busan từ ngày 17 đến 20 tháng 11 và Khu gian hàng chung G-Star Busan sẽ hoạt động trong ba ngày từ 17 đến 19 tháng 11 trong khuôn viên Nhà triển lãm BEXCO 2.
Triển lãm trò chơi lớn nhất tại Hàn Quốc, G-Star, được tổ chức offline trở lại, sau ba năm kể từ năm 2019 do dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Dự kiến năm nay sự kiện sẽ thu hút đông đảo công ty game tham gia với quy mô lớn từ các nhà đầu tư toàn cầu và khách hàng tới tham dự tấp nập.
Trên thực tế, trong 5 năm qua, trung bình 30 công ty đã tham gia vào Khu gian hàng chung G-Star Busan và tổng số 1.150 cuộc tư vấn kinh doanh đã được thực hiện. Tổng số tiền tư vấn xuất khẩu là gần 35 triệu đô la.
Các công ty được chọn cho Khu gian hàng liên doanh Busan là gian hàng riêng lẻ cho từng công ty không gian tư vấn kinh doanh; không gian họp trực tuyến / ngoại tuyến. Tất cả các tài liệu quảng cáo như áp phích và sách sẽ được nhân viên hỗ trợ, giải thích chi tiết, phục vụ các nhà đầu tư tham gia.
Jung Moon-seop, người đứng đầu Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Thông tin Busan, cho biết: “Do đại dịch, rất khó để các công ty game tại Hàn Quốc tham gia vào thị trường toàn cầu có cơ hội giao lưu quảng bá, vì các triển lãm game lớn trên thế giới chỉ được tổ chức trực tuyến. Thông qua G-Star, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các nội dung sẽ được sắp xếp bài bản, chuyên nghiệp”.
Thời gian mở đơn đăng ký cho các công ty tham gia Khu gian hàng chung Busan kéo dài cho đến thứ Hai, ngày 19 tháng 09. Các công ty muốn tham gia phải tải đơn đăng ký từ thông báo trên trang web của Cơ quan Xúc tiến (www.busanit.or.kr) và gửi qua e-mail.
Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Thông tin Busan điều hành Trung tâm Trò chơi Toàn cầu Busan với sự hỗ trợ của thành phố Busan, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc để thúc đẩy ngành công nghiệp trò chơi ở Busan.