Game 'bảo vệ nông trại' siêu độc đáo QubeTown đã chính thức mở cửa miễn phí

QubeTown là tựa game mới của Webzen với nhiều tính năng mới rất thú vị.

Mới đây lão làng Webzen đã tung ra tựa game mobile mới rất đáng chú ý mang tên QubeTown dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS hoàn toàn miễn phí. Đây là một trò chơi vô cùng dễ thương và độc đáo từ đồ họa cho tới lối chơi và có khả năng 'gây nghiện' cho game thủ! 

Game bảo vệ nông trại siêu độc đáo QubeTown đã chính thức mở cửa miễn phí - Ảnh 1.

QubeTown đem đến sự kết hợp giữa game nông trại với nhập vai và thủ thành, tạo ra những trải nghiệm rất khác biệt. Cũng như mọi khi thì game thủ sẽ xây dựng thị trấn, trang trại của mình với những ruộng lúa, hoa màu cây trái... chăm bẵm chúng để thu hoạch vào cuối mùa.

Game bảo vệ nông trại siêu độc đáo QubeTown đã chính thức mở cửa miễn phí - Ảnh 2.
Game bảo vệ nông trại siêu độc đáo QubeTown đã chính thức mở cửa miễn phí - Ảnh 3.

Tuy nhiên, điều 'không yên ả' là trong QubeTown sẽ có khá nhiều quái vật tới... phá hoại thành quả của bạn và game thủ sẽ phải tìm cách để bảo vệ tất cả từ người dân cho tới đồng ruộng, nhà cửa nếu không muốn công sức của mình bị đổ xuống sông xuống biển.

Game bảo vệ nông trại siêu độc đáo QubeTown đã chính thức mở cửa miễn phí - Ảnh 4.

Ngoài những việc chính thì QubeTown cho phép game thủ tương tác với bạn bè hay cộng đồng rất tốt thông qua mạng xã hội. Người chơi sẽ trao đổi đồ đạc, giúp đỡ lẫn nhau trong thế giới ảo. Thêm vào đó bạn cũng có thể chơi một số minigame với nhau để lấy quà, phát triển thị trấn của mình tươi đẹp hơn.

Hiện tại game thủ quan tâm có thể tải QubeTown hoàn toàn miễn phí từ AppStore cũng như Google Play.