Game bóng đá Captain Tsubasa ZERO sắp được phát hành trên toàn thế giới

Captain Tsubasa ZERO -Miracle Shot- là game nhập vai bóng đá sắp ra mắt, được chuyển thể dựa trên anime lấy chủ đề bóng đá là “Captain Tsubasa”. Thay vì dựa theo bản manga gốc, có vẻ như game được làm dựa trên phiên bản anime 2018 với bối cảnh hiện đại hơn, và sẽ được phát hành vào ngày 12/09/2019.

Captain Tsubasa ZERO mô phỏng lối chơi bóng đá theo cơ chế thời gian thực, cùng với hệ thống cấp độ tương tự một game RPG. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra hoàn toàn tự động, nhiệm vụ của người chơi sẽ là quyết định sử dụng skill để sút hay cản phá trong những tình huống nhất định.

hgnbhnb Game bóng đá Captain Tsubasa ZERO sắp được phát hành trên toàn thế giới 1
Trận đấu diễn ra hoàn toàn tự động
hgnbhnb Game bóng đá Captain Tsubasa ZERO sắp được phát hành trên toàn thế giới 2
Kỹ năng sút bóng của Schneider
hgnbhnb Game bóng đá Captain Tsubasa ZERO sắp được phát hành trên toàn thế giới 3
Kỹ năng chụp bóng của Genzo

Gameplay sẽ cho phép người chơi mở khóa những nhân vật và kỹ năng quen thuộc đến từ thương hiệu Captain Tsubasa, từ đó người chơi có thể tự thành lập cho mình đội hình lý tưởng với những nhân vật mà mình yêu thích.

hgnbhnb Game bóng đá Captain Tsubasa ZERO sắp được phát hành trên toàn thế giới 4
Mỗi nhân vật đều có cấp độ riêng

Chế độ trong game cho phép bạn theo chân đội trưởng cùng các đồng đội của mình trên con đường chinh phục đỉnh cao bóng đá. Cốt truyện trong game khá bám sát anime 2018, ngoài ra, game còn bổ sung một số tình huống phụ, giúp người chơi khám phá những ngôi trường khác nhau đã từng xuất hiện trong anime.

hgnbhnb Game bóng đá Captain Tsubasa ZERO sắp được phát hành trên toàn thế giới 5
Đội hình gồm những nhân vật vô cùng quen thuộc

Game đã được ra mắt khoảng một năm tại Nhật Bản, nhận được khá nhiều phản ứng tích cực của fan hâm mộ, hiện tại nhà phát hành GMO đang tìm cách phát hành trò chơi trên toàn thế giới tại hơn 90 khu vực và quốc gia, hỗ trợ 7 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và tiếng Thái.

Captain Tsubasa từng là một trong những series manga rất được ưa thích ở cả Nhật Bản và Việt Nam, game thủ nếu quan tâm và muốn sống lại những ký ức tuổi thơ “dữ dội”, thì không nên bỏ qua tựa game Captain Tsubasa ZERO -Miracle Shot- mang tính hoài niệm này.

»Link đăng ký Android: CH Play
»Link đăng ký IOS: Apple Store