Game Changers - Sự kiện tôn vinh các nhà làm game đổi mới, sáng tạo

Lightspeed, GamesBeat và Nasdaq công bố năm thứ hai diễn ra sự kiện Game Changers, sự kiện thường niên tôn vinh 25 công ty khởi nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực trò chơi.

Thông tin thêm về chương trình Game Changers năm nay như các hạng mục, thời gian tổ chức và giám khảo chấm đề cử được chia sẻ trong Hội nghị thượng đỉnh GamesBeat 2024 tại Marina del Rey Marriott ở Los Angeles, Mỹ. Hội thảo “Lightspeed x GamesBeat Game Changers – những đổi mới trong trò chơi và phương tiện tương tác” sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 5 với chuyên gia Moritz Baier-Lentz (đối tác tại Lightspeed), Sophia Xing (Giám đốc sản phẩm tại Inworld AI), Chris Bell (CEO của Gardens Interactive), Jani Penttinen (CEO của Bitmagic) và Dean Takahashi đến từ GamesBeat.

Game Changers là sự kiện đáng chú ý. Ảnh: X.

Game Changers là sự kiện đáng chú ý. Ảnh: X.

Cùng với GamesBeat, Nasdaq và các giám khảo hàng đầu trong ngành, Lightspeed công bố tổng quan nhanh về chương trình bao gồm hội thảo giới thiệu một số cải tiến trong trò chơi và phương tiện tương tác với sự tham gia của các giám đốc điều hành từ Activision Blizzard, Amazon, ByteDance, DeepMind, Disney, Electronic Arts, Epic Games, Google, Inworld AI, Kabam, Krafton, Meta, Microsoft, Niantic, Oculus, Riot Games, Roblox, Stanford, Take-Two, Tencent, TikTok, Unity, Valve, Xbox, YouTube Gaming và Zynga.

Phiên thảo luận sẽ nói về hạng mục giành giải thưởng của chương trình Game Changers, đồng thời đề cập quan điểm về tương lai của trò chơi, câu chuyện phát triển của các studio khởi nghiệp, AI và những đổi mới sắp tới. Các hạng mục được chấm là:

+ Studio game nổi bật
+ Nền tảng gaming nổi bật (UGC, truyền thông xã hội)
+ Công nghệ tương tác (AI & 3D)
+ Thực tế mở rộng (AR/VR/MR),
+ Blockchain & Web3.

Game Changers có 5 hạng mục được xét giải. Ảnh: X.

Game Changers có 5 hạng mục được xét giải. Ảnh: X.

Tất cả những studio kinh doanh không quá 5 năm hoạt động và có không quá 50 nhân viên làm toàn thời gian. Lightspeed và GamesBeat đã gửi đề cử đến ban giám khảo là các nhà điều hành và giám đốc điều hành trò chơi cấp C có kinh nghiệm trên khắp thế giới, làm việc hoặc từng làm tại Activision Blizzard, Amazon, Animoca, ByteDance, DeepMind, Disney, Electronic Arts, Epic Games, Goldman Sachs, Google, Kabam, Krafton, McKinsey, Meta, Microsoft, Niantic, Oculus, Riot Games, Roblox, Đại học Stanford, Take-Two Interactive, Tencent, TikTok, Unity, Valve, Xbox, YouTube Gaming, Zynga để đánh giá.