Game chiến thuật thủ thành Fort Stars chính thức ra mắt toàn cầu

Fort Stars là game di động "thế hệ tiếp theo" cho phép người chơi tạo và tùy chỉnh các pháo đài của mình

Fort Stars là tựa game chiến thuật thủ thành mới rất có triển vọng, game đã bước vào giai đoạn thử nghiệm trên Android hồi tháng 8 vừa qua. Nhiệm vụ của bạn trong game là chỉ huy các đạo quân của mình tấn công và vô hiệu hóa thành trì của đối phương. Ngoài việc sử dụng tay chân ra bạn còn có thể sử dụng nhiều loại phép thuật mạnh mẽ để hỗ trợ cho quá trình này, bù lại chúng sẽ có thời gian hồi chiêu cực lâu

Game chiến thuật thủ thành Fort Stars chính thức ra mắt toàn cầu - Ảnh 1.

Magic Fuel Games, công ty start-up của bốn thành viên kỳ cựu EA Maxis và nhóm phát triển game SimCity, vừa ra mắt tựa game đầu tiên của mình, Fort Stars. Trò chơi này được mô tả là game di động "thế hệ tiếp theo" cho phép người chơi tạo và tùy chỉnh các pháo đài của mình, mỗi pháo đài phải bảo vệ Throne Room. Cách người chơi bảo vệ Throne Room của mình như thế nào còn tùy thuộc vào bạn, với khả năng sáng tạo của mình cộng với tài xây dựng trên màn hình touchscreen di động.

fort stars launch trailer (hd)

Trong Fort Stars, người chơi có thể bảo vệ pháo đài của mình bằng chiến thuật đa dạng, từ những phòng bẫy ma thuật cho đến binh đoàn kiếm sĩ, những pháo thủ và các bảo vệ khổng lộ. Tạo ra pháo đài bất khả xâm phạm chỉ là một phần của Fort Stars. Một trong những chế độ khác, cho phép người chơi tấn công pháo đài của người chơi khác bằng việc thành lập băng cướp huyền thoại.

Game chiến thuật thủ thành Fort Stars chính thức ra mắt toàn cầu - Ảnh 3.

Với đội hình khởi đầu là 17 Fort Stars, người chơi có thể tạo ra đội quân của riêng mình và xâm chiếm những pháo đài bằng các đòn phép thuật, những kỹ năng và các pha ‘lắc màn hình’. Nghiền nát đối phương bằng Barbarian. Giật điện đối thủ với Runemaster. Và bắn tên hoàn hảo cùng Ranger. Tất cả 17 anh hùng này có thể nâng cấp, và game sẽ có thêm nhiều anh hùng mới trong các bản cập nhật thường xuyên sau khi game ra mắt.

Game chiến thuật thủ thành Fort Stars chính thức ra mắt toàn cầu - Ảnh 4.

Trong những màn chơi sau khi những kẻ phòng thủ được bổ sung thêm những đơn vị quân mới hoặc những con trùm khó chịu. Hãy canh giờ để xoay tua sử dụng kỹ năng của dàn nhân vật một cách hiệu quả nhất. Fort Stars sử dụng đồ họa 2D với những nét vẽ đơn giản, đầy chất mỹ thuật, dựng lên một khung cảnh cổ đại cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Tuy hình ảnh không được sắc nét, tạo hình các nhân vật không quá chăm chút tỉ mỉ song Fort Stars mang đến một lối chơi thẻ bài đầy cuốn hút. Độc giả quan tâm có thể tải game về tại đây: iOSAndroid