Golf Battle - Game thể thao 'quý tộc' tuyệt hay trên di động

Golf Battle - Sẽ ra sao nếu bộ môn quý tộc này được nâng tầm đối kháng trong game?

Golf Batlle là tựa game đối kháng PvP vô cùng hấp dẫn được phát hành bởi Miniclip, nơi bạn sẽ thi đấu với nhiều đối thủ khác trên sân golf mini với nhiều địa hình. Sẽ có hai chế độ chơi cho bạn lựa chọn: Classic và Rush. Nếu Classic vẫn là cách chơi truyền thống – đánh bóng vào lỗ với ít cú đánh nhất có thể, thì Rush đem lại một nhịp độ cao hơn, thúc giục người chơi nhanh chóng đánh bóng vào hố golf. Về cơ bản mọi thứ chỉ có vậy, nhưng để có thể dành chiến thắng trong mọi ván đấu với thời gian nhanh nhất, thì chắc chắn bạn sẽ phải biết thêm nhiều thứ hơn thế.

Golf Battle - Game thể thao quý tộc tuyệt hay trên di động - Ảnh 1.

Trong Golf Battle, khoảng cách giữa điểm đánh và hố golf sau mỗi ván đấu sẽ dài thêm, đồng nghĩa với việc xuất hiện thêm càng nhiều chướng ngại vật trên đường đánh và tấm nhìn của bạn. Càng chơi nhiều bạn sẽ càng có thêm kinh nghiệm, đặc biệt là sự tỉnh táo để tránh khỏi những lỗi phạt Penalty. Penalty ở đây bao gồm việc đánh bóng xuống nước, bay ra ngoài luồng, hoặc cú đánh bị quá thời gian (trong chế độ Rush). Hãy thật tập trung và tỉnh táo, vì đây không phải là bộ môn Golf thông thường với việc đơn giản là chỉ đưa bóng vào lỗ. Đây là Golf Battle, và bạn sẽ còn phải thi đấu với rất nhiều những người chơi khác, cạnh tranh bằng những cú đánh tinh tế, dành chiến thắng trước đối phương chỉ với việc hơn kém một cú đánh.

Golf Battle - Game thể thao quý tộc tuyệt hay trên di động - Ảnh 2.

Hãy học cách sử dụng lực đánh một cách chính xác. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự khác biệt trong từng cú đánh. Hãy cố gắng nắm bắt và ghi nhớ thật rõ tầm bay của lực đánh, nhất là việc trái bóng sẽ bay được bao xa nếu bạn đánh hết mức, vì nó sẽ giúp bạn ước lượng tương đối chính xác trong các cú đánh tiếp theo. Nâng cấp gây đánh golf cũng là một ý hay cho việc nâng cao chất lượng cú đánh. Một số hố golf sẽ tạo ảo giác cho người chơi về khoảng cách, vì vậy nên hãy thật cẩn thận trước khi vung gậy, nếu không muốn bị phạt penalty một cách oan uổng.

Golf Battle - Game thể thao quý tộc tuyệt hay trên di động - Ảnh 3.

Việc xuất hiện những hố cát là phần không thể thiếu của Golf Battle. Nếu bạn cho rằng việc đánh bóng vào hố cát sẽ cho bạn lợi thế, thì có lẽ bạn chưa biết rõ những gì tai hại mà nó sẽ đem lại. Chế độ Rush sẽ rất khắt khe với bạn khi chỉ cho phép đánh vài cú đánh nhỏ để đưa trái bóng về lại mặt cỏ. Classic thì không có quá nhiều quy định, nhưng để thoát hố cát, bạn sẽ cần một cú cực mạnh để có thể trở lại, nhưng chắc chắn rồi, nó sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian và công sức.

Golf Battle - Game thể thao quý tộc tuyệt hay trên di động - Ảnh 4.

Tốc độ hay sự chính xác? Bạn chắc chắn sẽ phải cân bằng chúng khi chơi chế độ Rush. Việc "chậm mà chắc" hay "nhanh ẩu đoảng" chắc chắn không xuất hiện trong từ điển chơi game của chế độ này. Đôi lúc bạn sẽ nhận được những lời tư vấn về cú đánh. Có đôi chút bất tiện khi thỉnh thoảng camera sẽ khiến bạn không thể thấy được điểm đến của trái bóng, nhưng đó là vấn đề chung, và bạn hoàn toàn không thể đổ lỗi cho chúng với một cú đánh không tốt. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa góc nhìn trước khi chơi để khắc phục bất lợi đó.

Sự thách thức trong game luôn xuất hiện với những chiếc hố cùng một vài phần thưởng giá trị, và dĩ nhiên ẩn sau nó chính là những mối nguy hiểm tiềm tàng. Bạn cũng có thể chọn cách chơi đơn giản - chỉ tập trung vào chiếc hô cuối cùng, hoặc là thử thách bản thân với những chiếc hố đầy cám dỗ. Bạn có thể sẽ thua một đến hai trận đầu, nhưng khi thành công, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được chiến thắng thật sự là như thế nào, và đó mới là cách nhà vô địch tận hưởng thành quả.

Golf Battle - Game thể thao quý tộc tuyệt hay trên di động - Ảnh 5.

Nếu như chưa có cơ hội để thử sức bộ môn quý tộc này ngoài đời thực, thì chắc chắn việc trải nghiệm Golf Battle sẽ thỏa mãn phần nào mong muốn của bạn. Tải về ngay tại Appstore / Google Play (Miễn phí).