Game chiến thuật Warpath – Trải nghiệm lịch sử trên mobile - Tin Tiêu Điểm

Game chiến thuật Warpath là tựa game lấy cảm hứng từ đề tàichiến tranh thế giới thứ hai và biến game thủ trở thành một phần lịch sử.

Được phát triển bởi Lilith Games (Studio phát triển AFK Arena) game chiến thuật Warpath là dự án game mobile chiến thuật thời gian thực hấp dẫn dành cho game thủ Android và iOS dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2021.

Tuy nhiên cùng với việc mở cửa thử nghiệm, game thủ Android đã có thể trải nghiệm sớm và thưởng thức tinh hoa chiến thuật trong từng chiến dịch của game trước khi chính thức ra mắt vào năm sau. Hãy cùng Mọt Lang Thang điểm qua những chi tiết thú vị về game chiến thuật Warpath này nhé.

Âm thanh đồ họa chân thực

Đồ họa là một trong những yếu tố quan trọng thu hút game thủ trải nghiệm game chiến thuật Warpath. Với đồ họa chân thực khắc họa rõ địa hình trong game, Warpath đem đến cho game thủ cảm giác như một vị tướng đang tác chiến trên sa bàn.

Game chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobileGame chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobile

Bên cạnh đó điểm cộng lớn nhất của Warpath chính là khắc họa rõ ràng tỷ lệ các binh chủng và doanh trại cũng như môi trường trong game, thậm chí chính tỷ lệ hài hòa này đã giúp game thủ có cái nhìn rõ ràng hơn về sự khốc liệt trong thế chiến thứ hai qua những chiến dịch hành quân quy mô lớn phải điều động đủ mọi binh chủng.

Ngoài ra với chủ đề đệ nhị thế chiến thì âm thanh chính là yêu cầu khắc nghiệt nhất đối với game thủ, tuy nhiên xuyên suốt hàng loạt chiến dịch trong Warpath Mọt cảm nhận rõ nhà phát triển Lilith Games đã đầu tư rất kỹ vào khâu âm thanh.

Game chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobileGame chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobile

Nhất là khi tiếng bom rơi, động cơ máy bay, xe tăng đều rất chân thật và khớp với hiệu ứng vật lý trong game. Ngoài ra khâu thu âm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi mô tả rõ thần thái của những vị tướng như Bạch Lang của Hồng Quân. Thậm chí khi gặp nhân vật này Mọt cảm thấy có nhiều nét tương đồng với Alexandra Grigoryevna Samusenko, quý bà thép của lữ đoàn xe tăng số 1, Hồng Quân.

Lối chơi chiến thuật đa dạng với nhiều loại binh chủng

Khởi đầu game thủ sẽ nhận nhiệm vụ trực tiếp từ nguyên soái Dwight D. Eisenhower, qua đó vị thống tướng lừng danh sử sách này sẽ yêu cầu bạn xây dựng một khu căn cứ mới làm tiền phương và liên kết những lực lượng quân Đồng Minh quanh đó đánh bại quân đoàn Raven (Quạ Đen) của Phát Xít.

Bước đầu game thủ chỉ chiêu mộ được những đơn vị lính súng trường và được hỗ trợ xe tăng M1 Abram nhưng trong quá trình xây dựng căn cứ sẽ có khá nhiều gói viện trợ được gửi đến và đây là tiền đề để game thủ mở rộng căn cứ cũng như huấn luyện những đơn vị lính tinh nhuệ hơn ra trận.

Game chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobileGame chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobile

Lối chơi của Warpath mang khá nhiều nét tương đồng với Command of Conquer: Red Arlert nổi tiếng của EA Games. Tuy nhiên lượng tài nguyên yêu cầu trong game lại cần nhiều hơn và sẽ khiến game thủ phải bận rộn ngược xuôi để đánh bại quân tuần tra, hoặc chiếm công xưởng bỏ hoang… để tìm kiếm gỗ, sắt, thép, vàng…

Bên cạnh đó khác với những tựa game chiến thuật mobile khác, bản đồ của Warpath luôn bị che phủ bởi một màn sương và thông tin liên lạc chính là yếu tố quan trọng nhất để doanh trại của bạn đứng vững trong thời chiến.

Game chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobileGame chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobile

Cùng với việc liên tục phái máy bay đi trinh sát, game thủ không chỉ dễ dàng biết trước được hướng tấn công của quân thù mà còn có thể thuận tiện tìm ra những mỏ tài nguyên mới cũng như hoàn thành nhiệm vụ ẩn trong game.

Tại sao Warpath lại là tựa game hấp dẫn đối với game thủ Việt Nam

Với lối chơi chiến thuật độc đáo của mình, Warpath đem tới một làn gió mới thay vì bám vào đề tài sinh tồn trước hàng đàn zombie quen thuộc. Thậm chí cùng với việc bám sát những chiến dịch lớn trong thế chiến thứ 2 như trận Moscow, Stalingrad… Warpath đồng thời đem tới một góc nhìn khác cũng như giá trị lịch sử hấp dẫn mà game thủ khó lòng bỏ qua.

Không chỉ hấp dẫn với lối chơi chiến thuật đặc sắc, Warpath càng dễ tiếp cận game thủ Việt Nam hơn bao giờ hết khi hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt. Do đó sẽ thật thiếu sót nếu game thủ nhà Mọt bỏ qua cơ hội trải nghiệm tựa game lịch sử thú vị này.

Game chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobileGame chiến thuật Warpath - Trải nghiệm lịch sử trên mobile

Để tìm hiểu thêm thông tin và tải game, game thủ có thể sử dụng link sau. Tuy nhiên do hiện tại game chỉ mới đang trong giai đoạn thử nghiệm nên game thủ chỉ có thể chơi trên Android thôi nhé, Mọt sẽ cập nhật link tải về iOS ngay khi nhà phát triển ra mắt chính thức.