Riot thừa nhận sự kiện tặng FREE quà K/DA gặp trục trặc, game thủ Tốc Chiến còn cơ hội

Cách đây ít ngày, game thủ Tốc Chiến được nhận hoàn toàn miễn phí skin K/DA mà chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản.

K/DA vốn là một nhóm nhạc nữ do Riot Games phát hành, tất cả đều là những vị tướng quen thuộc của LMHT. Năm thành viên trong nhóm này lần lượt là: Ahri, Akali, Evelynn, Kai'Sa và Seraphine. Sự kiện All Out bắt đầu từ ngày 30/10 và kết thúc vào ngày19/11 sẽ mang tới cho người chơi Tốc Chiến phần quà là skin nhân vật K/DA miễn phí. Để có thể hoàn thành chuỗi nhiệm vụ nhận skin FREE, người chơi Tốc Chiến chỉ cần tham gia chuỗi Sự Kiện Event đang được mở trong game.

Riot thừa nhận sự kiện tặng FREE quà K/DA gặp trục trặc, game thủ Tốc Chiến còn cơ hội - Ảnh 1.

Truy cập vào tab Events tại màn hình chính của LMHT: Tốc Chiến, rồi người chơi tiến hành chuyển sang tab The Group để trả lời loạt câu hỏi. Sau khi trả lời câu hỏi xong, bạn sẽ thấy 5 vị tướng trong K/DA bao gồm Akali, Evelynn, Ahri, Kai’sa và Seraphine và lựa chọn "mục tiêu" mà mình thích. Tiếp đó, game thủ di chuyển đến mục Missions thì 5 nhóm nhiệm vụ Tốc Chiến sẽ xuất hiện và yêu cầu bạn hoàn thành chúng tuần tự. Game thủ phải phải tranh thủ hoàn thành nhiệm vụ trước khi ngày 19/11 trôi qua nếu không muốn bỏ lỡ đống quà tặng hấp dẫn.

Riot thừa nhận sự kiện tặng FREE quà K/DA gặp trục trặc, game thủ Tốc Chiến còn cơ hội - Ảnh 2.

Trường hợp game thủ hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong Moment 3 thì sẽ nhận được thêm Rương lựa chọn nhà vô địch chứa tướng K/DA.

Riot thừa nhận sự kiện tặng FREE quà K/DA gặp trục trặc, game thủ Tốc Chiến còn cơ hội - Ảnh 3.

Sự kiện K / DA gặp sự cố trao thưởng là có thật.

Thế nhưng, không ít người chơi chia sẻ việc mình đã hoàn thành các yêu cầu mà hệ thống đặt ra nhưng skin vẫn chưa thể nhận. Mới đây, Jenny Liu - nhân viên phụ trách Event thuộc dự án Tốc Chiến đã thừa nhận sự cố kỹ thuật này là có thật. Cô nàng chia sẻ: "Nếu bạn đã hoàn thành nhiệm vụ sự kiện K / DA nhưng gặp sự cố khi nhận phần thưởng trước khi sự kiện kết thúc, chúng tôi sẽ gửi trực tiếp phần thưởng vào kho của bạn. Có một sự cố trong hệ thống và chúng tôi đã sửa nó. Xin lỗi về sự bất tiện."

Với thông tin này, game thủ nào bỏ lỡ skin K/DA dù đã hoàn thành các nhiệm vụ vẫn có thể tin tưởng là phần quà sẽ sớm được trao trong thời gian tới.