Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc!

Thiếu Niên Anh Hùng chính thức mở đăng ký trước, tham gia ngay!

Đăng ký trước Thiếu Niên Anh Hùng tại: https://bit.ly/3ER9NSc

Game cực phẩm phải được phát hành bởi NPH đẳng cấp

Dù phải cạnh tranh khốc liệt với những NPH khác tại Việt Nam, thế nhưng Gamota vẫn là cái tên được NSX Youzu chọn mặt gửi vàng để phát hành Thiếu Niên Anh Hùng tại Việt Nam.

Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 1.

Đây không phải là lần đầu tiên một tựa game hạng S được Gamota mang đến tay game thủ Việt. Với kinh nghiệm gần 10 năm tuổi từ một NPH đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, Gamota đã mang hàng trăm tựa game siêu phẩm tới với người chơi. Trong đó có hàng loạt những cái tên đã tạo được tiếng vang và khẳng định được thương hiệu Gamota như Tru Tiên 3D, Ỷ Thiên 3D hay Anh Hùng Xạ Điêu. Sự thành công của hàng loạt tựa game đó đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và tạo được sự tin tưởng tuyệt đối đối với người chơi.

Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, dù Tru Tiên, Ỷ Thiên hay Xạ Điêu đều đã chạm mốc hơn 4 năm tuổi nhưng độ nhiệt của các tựa game này vẫn chưa bao giờ giảm. Lượng người chơi mới và các hoạt động online, offline vẫn được NPH Gamota xây dựng, triển khai một cách cực kì chỉn chu và chi tiết khiến đây vẫn là anh cả và biểu tượng của dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp.

Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 3.

Với kinh nghiệm đó, game thủ Thiếu Niên Anh Hùng hoàn toàn có thể thể yên tâm hơn với việc NPH Gamota sẽ là nhà quản lý và phát triển của tựa game này tại thị trường Việt Nam

Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 4.

Dung hợp hoàn hảo phong cách đồ họa của Manga và Anime

Dù là một tựa game chiến thuật thẻ tướng, thế nhưng đồ họa của Thiếu Niên Anh Hùng không hề thua kém các game nhập vai MMORPG hay game thế giới mở - dòng game luôn ưu tiên trải nghiệm về mặt đồ họa.

Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 5.

Tuy là một tựa game mang phong cách kiếm hiệp - một phong cách mà sự phong trần, thô ráp cần phải thể hiện lên hàng đầu - thế nhưng dàn nhân vật của Thiếu Niên Anh Hùng lại được thiết kế với một phong cách pha trộn giữa manga và anime.

Đây vốn dĩ là sự kết hợp cực kì khó bởi vừa phải dung hợp được sự mạnh mẽ, quyết liệt của thế giới giang hồ nhưng vẫn phải giữ được sự uyển chuyển mượt mà của phong cách hiện đại. Thế nhưng, với những họa sĩ của Thiếu Niên Anh Hùng đã biến điều tưởng chừng như không thể đó trở thành có thể với những nét vẽ toát lên thần thái oai hùng của từng nhân vật, toát lên sự hoành tráng trong các kĩ năng và sự uy lực trong các màn giao tranh.

Đỉnh cao tư duy chiến thuật hội tụ tại Thiếu Niên Anh Hùng

Là một tựa game thẻ tướng nên việc làm quen và bắt nhịp với gameplay của Thiếu Niên Anh Hùng tương đối đơn giản. Tuy nhiên để trở thành một người chơi giỏi hay đơn giản chỉ là vượt qua các thử thách tại đây với chiến thắng 3 sao thì người chơi cũng phải là người có tư duy và sự tính toán trong chiến lược sắp xếp.

Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 6.
Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 7.

Bởi vì hệ thống nhân vật mà Thiếu Niên Anh Hùng đang sở hữu là cực lớn mà mỗi nhân vật sẽ có bộ kĩ năng riêng cùng khả năng kết hợp cùng các anh hùng khác để tăng sức mạnh là khác nhau. Thế nên người chơi cần phải hiểu và có được sự tính toán hợp lý mới có thể kết hợp được một đội hình mạnh nhất.

Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 8.
Game cực phẩm cùng nhà phát hành đẳng cấp: Thiếu Niên Anh Hùng leo Top Trend… thần tốc! - Ảnh 9.

Một sự thay đổi nhỏ trong đội hình như thay thế anh hùng hay thứ tự xuất chiêu cũng sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh, khả năng dồn sát thương và tạo hợp kích. Các thử thách PVP, PVE cũng sẽ ngày càng được nâng cao và chính những thứ đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh gắt gao, sự kích thích phấn đấu và đầu tư nghiên cứu của game thủ. Đây cũng chính là yếu tố chủ chốt giúp Thiếu Niên Anh Hùng tạo nên sự khác biệt cực lớn với các tựa game khác trên thị trường.

Tham gia đăng ký trước Thiếu Niên Anh Hùng tại: https://bit.ly/3ER9NSc

#game-cuc-pham-cung-nha-phat-hanh-dang-cap-thieu-nien-anh-hung-leo-top-trend-than-toc-20220426094716192.chn