Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi

Không chỉ đơn thuần là xây dựng đội hình và chiến đấu, Hero Clash còn kết hợp thêm lối chơi giải đố với những đề bài cực kỳ hóc búa.

Hero Clash là tựa game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật kết hợp giải đố với bối cảnh fantasy tươi sáng và được NPH Mộc Game ra mắt tại thị trường game Việt.

Trò chơi đưa bạn đến với cuộc hành trình chiêu mộ các đồng mình, xây dựng một đội hình mạnh mẽ chống lại thế lực hắc ám thoát ra từ tòa tháp ma quái.

Trong vai người hùng có khả năng dẫn dắt 6 chủng tộc, người chơi sẽ lần lượt chinh phạt các phó bản, mở khóa cốt truyện và các hoạt động trong game.

Ở giai đoạn đầu công việc này diễn ra khá chậm rãi (phần nhiều là do thực hiện theo hướng dẫn) và còn ở giai đoạn sau thì bạn có thể tăng tốc độ trận đấu hoặc thậm chí là bỏ qua để nhận kết quả ngay lập tức.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 0

Các tướng trong Hero Clash được chia làm 6 chủng tộc với số lượng lên đến vài trăm nhân vật. Và bằng việc kết hợp nhiều chủng tộc khác nhau trong đội hình thì bạn có thể tạo ra cực nhiều phương án tấn công/ phòng thủ.

Tuy vậy sức mạnh được buff mạnh nhất vẫn là khi cả 6 vị tướng trong đội hình mà game thủ xây dựng đều cùng thuộc một chủng tộc.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 1

Ngoài yếu tố buff sức mạnh thì bạn cũng cần quan tâm đến vị trí của các tướng trong trận hình. Có đến hơn 10 trận hình được sắp xếp sẵn nên bạn sẽ cần phải tùy thuộc vào xu hướng tấn công của kẻ địch để sắp xếp đội hình sao cho phù hợp.

Hơn nữa các chiêu thức của các tướng có thể gây ra những hiệu ứng nhất định như làm choáng, trúng độc, thiêu đốt,… nên bạn cũng cần hiểu rõ nguyên lý trước khi lựa chọn sử dụng và sắp xếp đội hình.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 2

Thêm vào đó thì trước khi bắt đầu một trận chiến người chơi sẽ được chọn thú cưng xuất chiến cùng mình. Các thú cưng có ưu điểm là cung cấp lượng chỉ số lớn kèm theo đó là một kỹ năng đặc biệt có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 3

Mỗi khi không thể vượt qua được phó bản thì điều đầu tiên người chơi cần nghĩ đến đó là nâng cao sức mạnh của mỗi tướng.

Có nhiều cách khác nhau để thăng tiến sức mạnh và 3 trong số đó có thể kể đến là nâng sao, cường hóa trang bị và cường hóa kỹ năng.

Nâng sao là tính năng khó thực hiện nhất song cũng đem lại nguồn sức mạnh lớn nhất trong có các tính năng trên.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 4

Nếu như chưa thể thu thập được các tướng ở phẩm chất S hoặc SS thì hãy cứ tận dụng những tướng ở phẩm chất A bởi đây là mức độ khá dễ nâng sao, hơn nữa lượng sức mạnh mà các thẻ tướng ở bậc này sở hữu trong giai đoạn đầu cũng khá ổn để sử dụng.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 5

Tuy nhiên chiến đấu không phải là con đường duy nhất để game thủi phát triển đội hình mà việc sử dụng trí óc và tư duy cũng là cực kỳ quan trọng.

Trên hành trình bảo vệ vương quốc thì bạn còn phải trải qua nhiều thử thách mang tính tri thức, một trong số đó là hoạt động Bao vây kẻ địch vốn có tiền thân là puzzle game cảnh sát bắt trộm quen thuộc.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 6

Tiếp đó có thể kể đến minigame Bảo vệ chú chó đưa cho người chơi một chiếc bút và vẽ lên những đường nét giúp ngăn chặn bầy ong, bảo vệ chú chó không bị đốt tới mức sưng mặt.

Có thể thấy việc sử dụng thời gian rảnh rỗi để tham gia các minigame là cực kỳ cần thiết trước khi bước vào những hoạt động PvE và PvP cân não.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 7

Ở cả PvE và PvP thì bạn sẽ cần vượt qua khá nhiều phó bản để mở khóa. Mỗi hoạt động PvE đều là những cửa ải giúp bạn khám phá sâu hơn về thế giới mà Hero Clash đang sở hữu.

Trong đó có thể kể đến như Tháp Vận Mệnh, Thăm dò thế giới hay Thành phố Abyss. Còn ở mặt trận PvP thì bạn sẽ được thỏa sức thể hiện bản thân trong Lôi Đài Tinh Anh hay Liên minh chiến.

Game đấu tướng Hero Clash vừa thử thách khả năng chiến thuật lẫn trí tuệ của người chơi 8

Tổng kết thì Hero Clash là một tựa game có tính toàn diện cao khi đáp ứng cho game thủ cả về nhu cầu chiến thuật cân não lẫn giải đố trí tuệ mà nếu là một người yêu thich hai thể loại này thì bạn không nên bỏ qua!