Top Of Darkness – Bí kíp sinh tồn trong thời đại hắc ám tận thế

Bắt đầu hành trình chiến đấu vô tận để học cách sinh tồn tại nơi tận thế zombie trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Top Of Darkness.

Top Of Darkness là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Game sẽ đưa người chơi tới một thế giới hắc ám, nơi vừa trải qua tận thế zombie kinh hoàng. Liệu bạn có thể sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này?

Trong game, người chơi sẽ trở thành một nhà nghiên cứu và là một chiến binh dũng cảm đang trên đường đi tới các trung tâm thành phố trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm các căn phòng nghiên cứu của các nhà khoa học trên toàn cầu, từ đó tổng kết lại để tìm ra cách kết thúc tận thế zombie này. Tuy nhiên, lũ zombie càng lúc càng đông, và người chơi cần phải tìm kiếm cho mình những người đồng đội đáng tin cậy.

Tựa game mobile Top Of Darkness có lối chơi khá đơn giản và đặc trưng của dòng nhập vai nhàn rỗi. Người chơi không cần điều khiển quá nhiều mà các nhân vật sẽ tự động di chuyển trên màn hình và tấn công lũ zombie gần nhất. Người chơi chỉ cần sử dụng các tài nguyên một cách hợp lý, từ đó nâng cấp giúp các nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Giống như đa số tựa game cùng thể loại khác, Top Of Darkness có dàn nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi nhỏ nhắn trên nền đồ họa 2D. Đặc biệt để tạo nên điểm nhấn của riêng mình, game đã tạo nên các nhân vật có tạo hình cực kỳ độc lạ, và gần như không đụng hàng với bất kỳ tựa game nào trên thị trường hiện nay.

Top Of Darkness

Bên cạnh sự đa dạng của các nhân vật trong game Top Of Darkness, người chơi còn được khám phá hệ thống thú cưng và trang bị cũng đa dạng không kém. Hàng loạt thiết kế độc đáo với đủ loại phong cách khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi khám phá.

Top Of Darkness

Một điểm nhấn khác của game Top Of Darkness đó chính là lối chơi cực kỳ đa dạng với 8 chế độ và hoạt động khác nhau. Hứa hẹn sẽ mang đến những lối chơi cực kỳ thú vị, và những giây phút giải trí cho game thủ trải nghiệm trên mobile ở mọi lúc mọi nơi.

Tải game : Android APK