Game đua xe huyền thoại Boom Speed bất ngờ ra mắt bản mobile cực hấp dẫn

Nhắc đến cái tên BoomSpeed thì chắc hẳn là không ai trong chúng ta còn lạ lẫm gì với tựa game đua xe phong cách Boom Online từng một thời làm mưa làm gió tại thị trường game Việt.

Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường, mới đây, Tencent Games đã gây bất ngờ khi quyết định hồi sinh dòng game này với phiên bản Mobile “chính chủ” mang tên Crazy Racing KartRider.

KartRider là tên gọi của tựa game phong cách đua xe được lấy cảm hứng từ dòng game huyền thoại Boom Online. Phiên bản trên PC của tựa game này từng được ra mắt tại Việt Nam với tên gọi BoomSpeed do VTC phát hành.

Là sản phẩm kết hợp giữa phong cách đua xe vui nhộn cùng tạo hình đậm chất Boom Online, Boom Speed nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với cộng đồng game thủ Việt, với tư cách là một sản phẩm mang tính giải trí cao cũng như có mối liên hệ mật thiết với “vũ trụ game” Boom.

hgnbhnb Game đua xe huyền thoại Boom Speed bất ngờ ra mắt bản mobile cực hấp dẫn 1
BoomSpeed từng là một trong những tựa game casual cực kỳ hot tại Việt Nam những năm 2010

Dẫu vậy, sự thoái trào của dòng game online PC đã khiến nhiều tựa game chất lượng phải nói lời chia tay với game thủ Việt, và BoomSpeed cũng không thoát khỏi sóng gió. Bởi nhiều nguyên nhân khách quan, BoomSpeed chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam vào giai đoạn 2010, để lại vô vàn sự nuối tiếc cho game thủ Việt.

Nhưng có một điều an ủi rất lớn dành cho những tín đồ của dòng game Boom, đó là việc thương hiệu Boom Online và những tựa game lấy cảm hứng từ nó chưa bao giờ lụi tàn tại những thị trường lớn như Trung Quốc hay Hàn Quốc, và đó cũng là tiền đề cho sự trở lại của phiên bản BoomSpeed Mobile với tên gọi chính thức Crazy Racing KartRider.

Phiên bản di động của BoomSpeed – Kart Rider năm xưa nay đã chính thức được ra mắt tại Trung Quốc, và NPH Tencent cũng đã mở cổng đăng ký cho phép game thủ tham gia trải nghiệm game.

hgnbhnb Game đua xe huyền thoại Boom Speed bất ngờ ra mắt bản mobile cực hấp dẫn 2

Với sức hút từ thương hiệu Boom Online, Tencent tự tin rằng Crazy Racing KartRider sẽ sớm được ra mắt trên toàn cầu, đồng nghĩa với việc game thủ Việt sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được trải nghiệm tựa game đua xe vui nhộn gắn liền với một thời “tuổi thơ dữ dội” này trong tương lai gần.

hgnbhnb Game đua xe huyền thoại Boom Speed bất ngờ ra mắt bản mobile cực hấp dẫn 3

Trang chủ: https://wepop.qq.com/