Game kết hợp 2 anime siêu hot Naruto X Boruto Ninja Tribes chuẩn bị được phát hành quốc tế

Game thủ được trải nghiệm trò chơi Naruto X Boruto Ninja Tribes khi có sự hòa trộn của 2 tác phẩm anime nổi tiếng.

Có thể nói, trong tuần qua nhiều sản phẩm game anime được chú ý ra mắt, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của game thủ.  Attack On Titans Tactics hay One Punch Man: Road to Hero đều là những game được yêu thích. Naruto X Boruto Ninja Tribes tiếp tục là gMO đáng chú ý nữa.

Naruto X Boruto Ninja Tribes là một trò chơi chiến đấu đội hình theo lượt có sự hòa trộn hai anime đình đám. Đây là sản phẩm giữa nhà xuất bản Bandai Namco và nhà phát triển Crunchyroll. Họ đang lên kế hoạch giới thiệu và quảng bá tại sự kiện riêng của Crunchyroll ở San Jose vào ngày 30 tháng 8.

Trò chơi kể về câu chuyện của một ninja trẻ khi trở thành thủ lĩnh trong làng anh ta. Mọi tình huống đều xoay quanh cuộc sống của những anh hùng như vậy. 

Trò chơi có các nhân vật ngoài các ninja bao gồm Sasuke và Sakura (trong Naruto) và Sarada, Mitsuki (trong Boruto). Hiện chưa có nhiều thông tin về trò chơi, nhưng Bandai Namco nói rằng game sẽ đi theo hướng turn-based strategy.

Naruto X Boruto Ninja Tribes sẽ có mặt trên cả iOS và Android khi phát hành. Nếu sống ở Canada hoặc Mỹ, bạn có thể đăng ký trước trên Google Doc để tìm hiểu thông tin và "đặt gạch" trước.

Hiện các nhà làm game chưa công bố ngày phát hành chính thức.