Game mô phỏng đấm bốc Punch Club 2: Fast Forward sẽ có trên iOS vào tháng 8 này

Punch Club 2: Fast Forward là game mô phỏng quản lý quyền anh kết hợp với nhiều thứ thú vị khác, cuối cùng sẽ có mặt trên mobile.

Những người hâm mộ Punch Club 2 đã than thở về việc không thể chơi game trên nền tảng mobile sẽ không cần phải lo lắng nữa. Mới đây, tinyBuild, nhà phát hành đằng sau trò chơi mô phỏng đấm bốc lấy cảm hứng cổ điển của Lazy Bear Games, đã thông báo rằng Punch Club 2: Fast Forward sẽ có mặt trên iPhone và iPad vào ngày 22 tháng 8.

Punch Club 2: Fast Forward lấy cảm hứng từ cuộc sống ở những khu thế giới ngầm của một đô thị cyberpunk đầy bụi bặm từ thập niên tám mươi. Trong game, người chơi sẽ hướng dẫn Joe từ một người bình thường trở thành một võ sĩ quyền anh xứng đáng giành chức vô địch hoặc đạt được những thành tựu đáng nể.

Để trở thành một chiến binh giỏi trong tựa game này không hề dễ dàng, người chơi có thể lựa chọn phát triển theo phong cách mình muốn, bằng khả năng đấm đá được rèn luyện từng ngày hoặc gian lận nếu bạn muốn. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội xây dựng số liệu thống kê và kỹ thuật cho võ sĩ của mình, lập kế hoạch cho các trận đấu và tạo ra trường phái chiến đấu riêng đặc sắc.

Punch Club 2: Fast Forward đã trở thành một tựa game mô phỏng hấp dẫn đối với một số người nhờ vào sự xuất hiện của hàng chục quả trứng Phục sinh và cách tiếp cận Chọn cuộc phiêu lưu độc đáo. Kể từ khi phát hành vào năm ngoái, tựa game này đã có cho mình một lượng người hâm mộ ổn định. Hiện tại, khi cho ra mắt thêm phiên bản IOS, sẽ càng có nhiều người chơi hơn dễ dàng tiếp cận và tận hưởng game.

Mặc dù giao diện có hơi lỗi thời, nhưng Punch Club 2 hứa hẹn mang đến lối chơi mô phỏng quản lý chuyên sâu đáng ngạc nhiên được kết hợp bởi nhiều minigame bất ngờ và nhiệm vụ phụ thú vị. Đối với những người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, đây hứa hẹn là một thách thức mới mẻ.