Game MOBA có lượt tải nhiều nhất ĐNÁ đã tìm ra chủ nhân HCV, không ngoài dự đoán cái tên mà ai cũng biết là ai

Cuối cùng thì tựa game MOBA được tải xuống nhiều nhất ĐNÁ đã tìm ra chủ nhân của HCV.

Hôm nay, đội tuyển Philippines giành chiến thắng 3-1 trước Indonesia để giành tấm Huy chương Vàng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 31 lần này! Một màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục của đội tuyển đương kim vô địch thế giới. Không nằm ngoài dự đoán khi Philippines cũng chính là quốc gia đã giành được HCV tại SEA Games 30 tổ chức trên sân nhà.

Game MOBA có lượt tải nhiều nhất ĐNÁ đã tìm ra chủ nhân HCV, không ngoài dự đoán cái tên mà ai cũng biết là ai - Ảnh 1.

Philippines được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất của nội dung Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games lần này. Như vậy là hai kỳ SEA Games liên tiếp, Philippines và Indonesia đều là những đội tuyển lần lượt giành được HCV và HCB, điều này chứng minh được sức mạnh về tựa game này của hai quốc gia này.

Game MOBA có lượt tải nhiều nhất ĐNÁ đã tìm ra chủ nhân HCV, không ngoài dự đoán cái tên mà ai cũng biết là ai - Ảnh 2.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng cũng khó có thể cạnh tranh được với những đối thủ vốn dĩ đã rất mạnh về Mobile Legends trong khu vực Đông Nam Á. Thế nhưng, màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này cũng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Dù không thể tiến được vào bán kết song với những người yêu mến Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam thì những chàng trai của đội tuyển SEA Games đã vô địch trong lòng người hâm mộ.

Game MOBA có lượt tải nhiều nhất ĐNÁ đã tìm ra chủ nhân HCV, không ngoài dự đoán cái tên mà ai cũng biết là ai - Ảnh 3.
Game MOBA có lượt tải nhiều nhất ĐNÁ đã tìm ra chủ nhân HCV, không ngoài dự đoán cái tên mà ai cũng biết là ai - Ảnh 4.
Game MOBA có lượt tải nhiều nhất ĐNÁ đã tìm ra chủ nhân HCV, không ngoài dự đoán cái tên mà ai cũng biết là ai - Ảnh 5.

Như vậy, Mobile Legends: Bang Bang là tựa game Esports tiếp theo đã tìm ra được chủ nhân của HCV tại SEA Games năm nay, góp phần tạo nên một kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á đặc biệt và ấn tượng trong lòng khán giả trong nước cũng như quốc tế.


http://kenhtingame.com/game-moba-co-luot-tai-nhieu-nhat-dna-da-tim-ra-chu-nhan-hcv-khong-ngoai-du-doan-cai-ten-ma-ai-cung-biet-la-ai-20220520175218699.chn