Game nhập vai tuyệt đỉnh Another Eden ra mắt phiên bản quốc tế vào hôm nay, game thủ Việt cũng chơi được ngon

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các game thủ tại châu Âu và Đông Nam Á hiện nay đã có thể sở hữu riêng cho mình tựa game JRPG Another Eden cực hấp dẫn.

Another Eden là một tựa game mobile RPG mang phong cách Nhật Bản (JRPG), được xây dựng dựa trên việc lấy cảm hứng từ những tựa game cùng thể loại khá nổi tiếng khác như Chrono Trigger, Shining Arc 2 và Binchotan.

Game nhập vai tuyệt đỉnh Another Eden ra mắt phiên bản quốc tế vào hôm nay, game thủ Việt cũng chơi được ngon - Ảnh 1.

Giống như phần lớn các tựa game của những nhà phát triển Nhật Bản khác, Another Eden cũng bị giới hạn lãnh thổ phát hành trong thời gian đầu khi WFS chỉ ra mắt trong phạm vi đất nước mặt trời mọc. Dù vậy, theo những công bố mới nhất, Another Eden sẽ chính thức đến với hơn 34 quốc gia tại châu Âu và Đông Nam Á vào ngày 26/6 tới đây , và mở đầu chính là việc mở cổng đăng kí cho cộng đồng game thủ.

Game nhập vai tuyệt đỉnh Another Eden ra mắt phiên bản quốc tế vào hôm nay, game thủ Việt cũng chơi được ngon - Ảnh 2.

Giống như Chrono Trigger, Another Eden được xây dựng trên một pham vi không gian khá rộng lớn, từ quá khứ đến hiện tại và tương lai, cùng với đó là những múi giờ liên tục bị đảo lộn. Bạn sẽ phải đi qua những mốc thời gian này, tham gia vào những cuộc giao tranh, các trận chiến vô cùng khốc liệt và đầy nguy hiểm, gặp gỡ, chiêu mộ những chiến binh khác qua đó tạo ra một đội quân hùng mạnh với mục đích đánh bại những trùm cuối khổng lồ với độ khó tăng dần.

Game nhập vai tuyệt đỉnh Another Eden ra mắt phiên bản quốc tế vào hôm nay, game thủ Việt cũng chơi được ngon - Ảnh 3.

Nói một chút về độ họa, WFS thực sự đã rất đầu tư cho tựa game này. Vẫn là những tạo hình anime quen thuộc cùng với gam màu không quá "chói lóa", mang lại cho người chơi cái nhìn tương đối "dịu nhẹ" nhưng không hề mất đi sự máu lửa đến từ những trận chiến. Ngoài ra, trái lại với những chuyển động có phần gượng gạo cũng như độ giật lag và tốc độ FPS chậm ở các tựa game khác, Another Eden tối ưu hóa được hầu hết tất cả, trong đó chuyển động mượt mà đến mức hoàn hảo chính là điểm cộng mà người chơi có thể dễ dàng nhận thấy nhất.

Một điểm đáng chú ý khác, đó chính là hệ thống bảng điểm nâng cấp nhân vật. Thứ được coi là "bảng ngọc" trong game này sẽ giúp người chơi dễ dàng xây dựng và cường hóa nhân vật theo ý thích của mình, cũng như có thêm được những chiến lược tiếp cận trận đấu vô cùng mới mẻ.

Game nhập vai tuyệt đỉnh Another Eden ra mắt phiên bản quốc tế vào hôm nay, game thủ Việt cũng chơi được ngon - Ảnh 4.

Nếu là một tín đồ lâu năm của JRPG, đây thực sự là một tựa game mà bạn thực sự nên thử. Giới hạn và rào cản về địa lý đã được loại bỏ, và chẳng có lý do nào để bạn bỏ lỡ một tựa game tuyệt vời như vậy. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể truy cập trang web chính thức của Another Eden tại đây hoặc trực tiếp vào Appstore / Google Play để đặt trước tựa game này (Miễn phí).