Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt!

Nhiều game lạ lắm, có nhiều gái xinh mà càng khiến game thủ thêm... cáu.

Bất cứ ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình, dẫu đấy chỉ là trong thế giới ảo phù phiếm với hàng trăm, hàng nghìn con người xa lạ từ khắp nơi đổ về chơi chung một máy chủ. Ấy vậy nhưng, thế nào mới gọi là hạnh phúc?

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 1.

Đó phải chăng là cảm giác sung sướng vì đánh Boss nhặt được trang bị hiếm trị giá chục triệu đồng? Là sự hả hê khi "hạ sát" thành công kẻ địch của mình? Là mua được món đồ xịn với giá hời từ tay "con buôn gà mờ"? Là những lúc rảnh rỗi "chém gió tẹt ga" với anh em trong bang hội? Hay chỉ đơn giản là được kết hôn với người yêu quen qua game và xây dựng nên một gia đình thật trong xã hội ảo?

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 2.

Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều có câu trả lời cho riêng mình. Thế nhưng, suy cho cùng, điều khiến game thủ cảm thấy hạnh phúc khi chơi một tựa game nào đó và lựa chọn gắn bó với nó không chỉ do gameplay hay, đồ họa đẹp mà là vì nơi đó có người họ thương, chứa đựng rất nhiều kỷ niệm mà nhiều năm sau đó, lưu luyến đến nỗi không thể quên.

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 3.

Bởi thế nên, những game MMORPG có tính năng kết hôn, sinh con luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút game thủ Việt, cả nam lẫn nữ tìm đến và lựa chọn trải nghiệm. Gần đây nhất chính là Ảnh Kiếm 3D, gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ MMORPG vì cho phép người chơi khác phe, khác giới vẫn được cưới nhau “tẹt ga”, thậm chí đến việc sinh con, dựng vợ gả chồng cho con cũng được toàn quyền chủ động. Có thể nói game nhiều gái đến đâu mà không cho cưới thì cũng... vứt!

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 4.
Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 5.

Ai cũng thích kết hôn sinh con, trong khi số lượng các game có cơ chế này còn rất hiếm

Điều này đồng nghĩa game thủ chỉ cần thích là nhích, thoải mái kết hôn mà chẳng phải e ngại điều gì. Ảnh Kiếm 3D không chỉ thỏa mãn ước muốn giúp game thủ tìm thấy một nửa qua game để kết tóc se duyên, mà còn tạo cơ hội cho các cặp vợ chồng “hâm nóng” tình cảm bằng cách tham gia các hoạt động phụ bản phu thê, chăm sóc và nuôi nấng con cái) cũng như cùng nhau săn các nguyên liệu nâng cấp tín vật phu thể để gia tăng lực chiến nhân vật của cả hai.

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 6.

Chưa kể, con gái lớn lên cũng có thể dựng vợ gả chồng, người chơi có thể kết thông gia với nhau. Tự nhiên vào game lại có con có cháu, tíu tít một đàn, một câu vợ chồng hai câu ông sui bà sui rồi hai bên thông gia ngồi chém gió với nhau, kể cũng thú vị! Có thể nói, thị trường Việt đang rất thiếu những game mobile có "yếu tố xã hội" và "yếu tố tình duyên" đầy đủ như Ảnh Kiếm 3D, cảm giác nhập vai quả thực rất trọn vẹn.

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 7.
Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 8.

Mâm cao cỗ đầy, "thoát ế là dễ" trong Ảnh Kiếm 3D

Các game thủ Ảnh Kiếm 3D không còn bị bó buộc trong các mối quan hệ "hai người" (kết hôn - hết) mà được mở rộng ra như một mạng xã hội thu nhỏ, khắc phục triệt để được điểm yếu của các sản phẩm cùng loại khác. Không những giúp người chơi có chất riêng, có cuộc sống riêng, gia đình riêng, những mối quan hệ riêng mà Ảnh Kiếm 3D còn hỗ trợ hết mực để tạo nên cái "tình" cái "duyên" giúp game thủ liên tục tương tác với nhau một cách chân thực.

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 9.

Đây cũng là một trong số những điểm khác biệt của Ảnh Kiếm 3D so với các game thế hệ cũ trước đây, thay vì muốn kết hôn với người thuộc phe phái khác, một trong hai người buộc phải rời khỏi phe của mình và gia nhập vào phe của người còn lại. Điều này dẫn đến tình trạng cặp đôi nảy sinh tranh cãi, không ai nhường ai, để rồi chuyện tình chưa kịp đơm hoa kết trái đã bị bóp nát ngay từ trong trứng nước.

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 10.

Có nhiều gái xinh mà không có khả năng tương tác, thả thính kết hôn thì chỉ thêm phát... cáu mà thôi

Dành cho những ai chưa biết thì Ảnh Kiếm 3D có tên nguyên bản là Tầm Tình Lệnh, một trò chơi MMORPG được phát hành ở các thị trường lớn bậc nhất Châu Á bởi Eskyfun. Đấu đơn leo rank, tranh bá liên server, giao dịch tự do, cưỡi "xế đôi" vít ga chạy quanh thành... Tuyệt nhất là khi, Ảnh Kiếm 3D có cả gái xinh lẫn kết hôn thả thính.

Game nhiều gái xinh mà không có tính năng này thì cũng... vứt! - Ảnh 11.

Ảnh Kiếm 3D có tất cả những gì mà game thủ Việt cần ở một tựa game nhập vai tiên hiệp chuẩn mực, thậm chí còn nhiều hơn thế. Cần đẹp có đẹp, cần vui có vui, cần khốc liệt có khốc liệt, chất tiên hiệp huyền huyễn "đậm đặc" mà lại đột phá giới hạn PK với combo "mix chiêu" - 4 phái 18 hệ - đa dạng khắc chế.