Game nông trại kiểu Nhật Fantasy Farm chính thức phát hành cho game thủ

Chơi ngay game nông trại phong cách Nhật Bản Fantasy Farm vừa mới được phát hành.

Trò chơi được phát triển bởi CommSeed Corporation, trên các nền tảng di động. Tựa game vừa được phát hành chính thức trên Google Play Store và App Store. Game thủ có thể tải trò chơi và trải nghiệm ngay.

Đây là game nông trại, thể loại nhập vai mô phỏng, cho phép người chơi tham gia vào một thế giới sinh động trên hòn đảo Nhật Bản. Bạn sẽ tự mình xây dựng nên một "vương quốc" của riêng mình. Trong vai một người nông dân chân chính, liệu rằng game thủ Fantasy Farm có tạo nên những "vụ mùa bội thu"?

Người chơi có thể mở trang trại của riêng mình trên đảo Yosei, trồng nhiều loại cây nông nghiệp, trang trí các phòng và tận hưởng cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên. Người chơi cũng có thể giao tiếp với những người chơi khác thông qua bang hội, hoặc thử thách các sự kiện câu cá, săn tìm kho báu và các hoạt động khác.

Một số tính năng nổi bật trong game Fantasy Farm:

- Đảo Nhật Bản 
Không gian nông trại chính là những đảo từ xứ sở hoa anh đào, được mô phỏng và tái dựng trong game. Một đất nước Nhật Bản hiện lên với màu sắc sinh động.

- Tương tác, kết nối cộng đồng
Tương tác với những người bạn gặp trên đảo Yosei trong bang hội! Tùy chỉnh phòng độc quyền chỉ dành cho các thành viên bang hội với nhau. Tham gia nhiều nhóm hội và chia sẻ, giao lưu, chuyện trò và cùng nhau phát triển nông trại.

- Nhiều khung hình avatar dễ thương
Bạn có thể thay đổi nhiều loại khung avatar khác nhau với thiết kế sinh động, cá tính.

Trang chủ / Tải game: http://fantasyfarm.jp/