Game Offline làm mưa, làm gió 8x, 9x một thời

Một số game offline hay trên PC nổi tiếng lúc bấy giờ như game bắn súng Half – Life, Beach Head, game chiến thuật Age of Empires,….

Khi game offline trở thành huyền thoại, game online đã mở ra một đế chế mới. Tuy nhiên, trong ký ức của thế hệ 8x, 9x, không gì có thể thay thế được dấu ấn của những game offline đời đầu. Cùng điểm lại những game offline hay ở thời 9x nhé!

Huyền thoại game Offline: HALF – LIFE

Game Offline làm mưa, làm gió 8x, 9x một thời
Huyền thoại HALF-LIFE

Half-Life là một trò chơi khoa học viễn tưởng bắn súng. Trò chơi được phát hành bởi Sierra Entertainment vào ngày 19 tháng 11 năm 1998. Half-Life là một trò chơi tuyệt vời với cốt truyện hấp dẫn và sâu sắc, vì vậy nó là trò chơi PC ngoại tuyến bán chạy nhất mọi thời đại.

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh nhân vật chính Gordon Freeman, một nhà vật lý sống sót sau một thí nghiệm thất bại tại khu nghiên cứu Black Mountain ở sa mạc New Mexico đang tìm cách thoát khỏi khu phức hợp đổ nát và giúp Freeman bị thương, anh phát hiện ra mình đang bị săn đuổi bởi những người ngoài hành tinh và binh lính từ biệt đội HECU do chính phủ cử đến để tiêu diệt. Trốn khỏi người ngoài hành tinh và tiêu diệt tất cả nhân chứng sự việc.

BEACH HEAD

Game Offline làm mưa, làm gió 8x, 9x một thời
BEACH HEAD

Beach Head 2000 là một game hành động bắn súng chơi offline, được phát triển bởi Fusion Digital. Người chơi sẽ vào vai một người lính vũ trang trên bãi biển, chiến đấu với những kẻ thù hung hãn bằng nhiều loại súng khác nhau. Ngay sau khi phiên bản đầu tiên của Beach Head 2000 được phát hành, Fusion Digital đã phát hành phiên bản Beach Head 2002 rất được game thủ yêu thích.

Nội dung của Beach Head 2002 sâu sắc hơn nhiều so với phiên bản cũ, Beach Head 2000. Có nhiều vũ khí hơn để chiến đấu với kẻ thù, so với phiên bản cũ. Trận chiến có thể xảy ra vào ban đêm cũng như ban ngày, vì bạn có thể tự mình lựa chọn thời điểm diễn ra trận chiến.Về cấu hình game, Beach Head sở hữu đồ hoạ hình ảnh 3D chân thực, chuyển động của các nhân vật trở nên sinh động hơn.

Thế lực quân địch đông đảo khi cuộc chiến dần đi tới hồi kết sẽ càng kích thích người chơi vào những phút cao trào của trận đấu. Hãy ngăn chặn những chiến binh nhảy dù từ máy bay, bởi họ sẽ bắn hạ bạn sau khi tiếp đất thành công. Những chiếc máy bay sẽ tiếp vũ khí và đạn cho bạn, đảm bảo rằng bạn luôn sẵn sàng chiến đấu.

⇒  Kiếm tiền từ game NFT ? 

GRAND THEFT AUTO: VICE CITY

Game Offline làm mưa, làm gió 8x, 9x một thời
GRAND THEFT AUTO: VICE CITY

Vice City hay còn gọi là Street Robbers là một trò chơi PC 3D ngoại tuyến thể loại hành động phiêu lưu thế giới mở được phát hành lần đầu tiên cho người chơi trên Microsoft Windows vào năm 2003. Một gã Mafia vừa mới ra tù đang tìm kẻ phá vụ mua bán ma túy của mình. Trò chơi lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu Miami vào năm 1986.

Vào thời điểm đó, trò chơi đã được phát hành với nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy nhiên, chúng đều có một điểm chung, đó là đều rất được các “anh em” game thủ thời bấy giờ yêu thích và trở thành huyền thoại không thể bỏ qua.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!