Game One Punch Man: The Strongest được phát hành tại khu vực SEA

QUỐC TẾ_ Tựa game chuyển thể manga One Punch Man: The Strongest sắp tới đây sẽ mở cửa tại thị trường Đông Nam Á (SEA).

Trò chơi di động One Punch Man: The Strongest được ủy quyền đầu tiên dựa trên cốt truyện anime và manga nổi tiếng One-Punch Man sắp ra mắt! Trò chơi là sản phẩm đã có thời gian phát hành tại các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Theo thông tin chúng tôi cập nhật, game được giám sát bởi công ty Nhật Bản, và phát triển bởi Playcrab thông qua phân phối từ Ourpalm.

One Punch Man: The Strongest phát hành SEA.

One Punch Man: The Strongest phát hành SEA.

One Punch Man: The Strongest tạo ra một thế giới trung thực về các anh hùng của One-Punch Man, bộ anime và manga đình đám được đông đảo người xem và độc giả mến mộ trên toàn cầu. Trò chơi chuyển thể này mang đến trải nghiệm tuyệt vời với một cốt truyện thú vị.

Người chơi sẽ tham gia các trận chiến thẻ bài chiến lược 2D. Các tướng là nhân vật nổi tiếng như Makoto Furukawa, Kaito Ishikawa, Aoi Yuuki, Kazuhiro Yamaji, Kenjiro Tsuda, Minami Takayama, Hiroki Yasumoto, Takahiro Sakurai, Youji Ueda, và nhiều nhân vật quen thuộc khác. Bạn sẽ tiến hành chiêu mộ các tướng và tạo nên đội hình của riêng mình với ý đồ chiến thuật phù hợp với sức mạnh các tướng đó.

One Punch Man: The Strongest có thiết kế giao diện đơn giản với một game RPG mẫu mực. Người chơi có thể thao tác chọn lựa dễ dàng cũng như có chế độ rảnh tay Auto trong các trận chiến. Hình ảnh nhân vật thể hiện sinh động, theo đúng nguyên bản với nhân vật Terrible Tornado, Blast, Atomic Samurai, Bang…

Game dự kiến phát hành tại Đông Nam Á vào quý 2 năm 2020 trên các nền tảng Android, iOS hoàn toàn miễn phí.

Đôi nét về NPH Ourpalm:

Đây là đơn vị phát hành là một trong số ít các công ty trò chơi có kinh nghiệm ở thị trường Đông Nam Á, cung cấp nhiều trò chơi tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Thái, tiếng Indonesia và các ngôn ngữ khác phù hợp với sở thích của người chơi trong khu vực. Ngoài game về One Punch Man nói trên, MU Origin 2 cũng là sản phẩm game MMORPG trên di động được phát hành bởi Ourpalm.

Google Play: https://bit.ly/39KXp53

App Store: https://bit.ly/2UNI6UL