Top game miễn phí mới ra mắt hay nhất trên iOS và Android mà game thủ chớ bỏ qua trong những ngày dịch Covid-19

Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, các nhà phát triển vẫn tiếp tục tung ra những tựa game hấp dẫn, đặc biệt lại miễn phí.

Đấu Trường Chân Lý Mobile

Dù không phải là tựa game miễn phí ra mắt gần đây, song đây là một trong những sản phẩm mới nhất của Riot Games được tung ra trên nền tảng mobile. Lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý Mobile được đánh giá là tựa game cờ nhân phẩm hay nhất vào thời điểm hiện tại. Thậm chí vượt qua cả những tên tuổi như Auto Chess Mobile, Dota Underlord và Cờ Liên Quân.

Top game miễn phí mới ra mắt hay nhất trên iOS và Android mà game thủ chớ bỏ qua trong những ngày dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Tuy chưa được ra mắt tại thị trường Việt Nam, song game thủ vẫn có thể tải Đấu Trường Chân Lý Mobile với chỉ một vài thao tác đơn giản. Tựa game này mang được đầy đủ tất cả những giá trị đã tạo nên thương hiệu Đấu Trường Chân Lý trên PC.

Game Of Thrones Beyond

Game Of Thrones Beyond là một trong những sản phẩm khai thác chủ đề Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) vốn là một series nổi tiếng trên khắp thế giới cũng được ra mắt miễn phí gần đây. Tựa game xoay quanh sự kiện Brynden Rivers đột nhiên mất tích. Nhiệm vụ khó khăn còn lại được truyền lại cho những chỉ huy khác, và tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của người chơi. Nhiệm vụ của game thủ là xây dựng đội quân hùng mạnh nhằm bảo vệ Bức Tường.

Top game miễn phí mới ra mắt hay nhất trên iOS và Android mà game thủ chớ bỏ qua trong những ngày dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Missile Command: Recharged

Missile Command: Recharged là tựa game thuộc thể loại hành động arcade có nhịp độ nhanh với một nội dung không mới đó là yêu cầu game thủ bảo vệ căn cứ của mình bằng cách ngăn chặn những đợt tấn công từ kẻ thù. Tuy nhiên, việc bảo vệ này không phải là bị động, game thủ phải chủ động nắm bắt thời cơ để phản kháng và tiêu diệt những tên lửa từ trên trời rơi xuống càng nhiều càng tốt.

Top game miễn phí mới ra mắt hay nhất trên iOS và Android mà game thủ chớ bỏ qua trong những ngày dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Cats & Magic: Dream Kingdom

Cats & Magic: Dream Kingdom chắc chắn là tựa game dành cho tín đồ của "hoàng thượng" và tình nguyện trở thành những con sen. Tuy nhiên, đây không phải là phiên bản tương tự như Adorable Home mà tựa game này sẽ đưa game thủ đến một vương quốc nơi mà những chú mèo thực sự đang cai trị. Nhiệm vụ của game thủ là đồng hành cùng những chú mèo dễ thương, giúp chúng xây dựng lại vương quốc và đồng hành cùng các "boss" trong con đường đi tìm kho báu.

Top game miễn phí mới ra mắt hay nhất trên iOS và Android mà game thủ chớ bỏ qua trong những ngày dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Legends Of Runeterra

Một trong số những tựa game nhận được sự mong đợi của game thủ từ Riot là Huyền Thoại Runeterra cuối cùng cũng đã ấn định ngày phát hành phiên bản chính thức. Cụ thể, Huyền Thoại Runeterra sẽ được Riot Games phát hành vào ngày 30 tháng 4 sắp tới cho cả nền tảng PC lẫn Mobile. Tuy chưa được ră mắt chính thức, song Huyền Thoại Runeterra cũng đã được game thủ Việt trải nghiệm "chán chê" từ tháng 3 với phiên bản test giới hạn khu vực tại Singapore.

Top game miễn phí mới ra mắt hay nhất trên iOS và Android mà game thủ chớ bỏ qua trong những ngày dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Huyền Thoại Runeterra sẽ hỗ trợ chơi đa nền tảng để người chơi có thể dễ dàng sử dụng tài khoản của mình trên cả PC và thiết bị di động. Sẽ có tổng cộng 120 thẻ mới được phát hành khi trò chơi được ra mắt. Số thẻ bài này sẽ được Riot hé lộ từ từ cho đến ngày 27 tháng Tư. Tin vui là Huyền Thoại Runeterra sẽ được phát hành ở phần lớn các quốc gia và khu vực trên thế giới. Nhưng tin buồn là không bao gồm Việt Nam và Trung Quốc.

Sky: Children Of The Light

Sky: Children Of The Light là cái tên quá đỗi quen thuộc với game thủ sử dụng nền tảng iOS trên iPhone và iPad. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, nhà phát triển Thatgamecompany mới mang sản phẩm này lên trên Google Play dành cho game thủ Android.

Top game miễn phí mới ra mắt hay nhất trên iOS và Android mà game thủ chớ bỏ qua trong những ngày dịch Covid-19 - Ảnh 6.