Game Over Carrara: Siêu phẩm kinh dị mùa Halloween

Game Over Carrara đang nhận được rất nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ đam mê chủ đề sinh tồn giữa đại dịch zombie.

Giới thiệu Game Over Carrara

Bối cảnh trong Game Over Carrara được xây dựng dựa trên ngôi làng có cùng tên ở ngoài đời thực của nước Ý. Nơi có bề dày văn hóa lịch sử phong phú và nổi tiếng với mỏ đá sản xuất đá cẩm thạch tốt nhất thế giới. Nhà phát triển game độc lập người Ý – Elvis Morelli thể hiện nét đẹp độc đáo của quê hương mình đến với người chơi kể cả khi nó đã bị tàn lụi do “qua tay” tàn phá của lũ thây ma.
Game Over Carrara: Siêu phẩm từ một nhà phát triển nhỏ

Elvis Morelli tạo ra một ngôi làng Carrara xinh đẹp và chân thực, trong đó cho phép bạn được tương tác với những công dân, nhà ăn hay hàng quán sát hoàn toàn với đời thật. Góp phần tạo nên một thế giới rất sống động và có một cái “chất” rất riêng.

Game Over Carrara: Siêu phẩm từ một nhà phát triển nhỏ

Trò chơi này ảnh hưởng rất nhiều từ các tác phẩm của Hideo Kojima. Các tác phẩm của nhà làm game đại tài này thường mang một thông điệp ẩn nào đó. Cũng như Game Over Carrera mang trong mình một sứ mệnh quảng bá quê hương Carrara với càng nhiều người càng tốt. 

Gameplay

Người chơi nhập vai vào nhân vật phải cố gắng để sống sót trong khi không còn một chút ký ức còn sót lại sau khi tỉnh dậy. Tự mình giải các câu đố để lấp đầy những mảnh ký ức còn thiếu khi bản thân không còn một ai đủ tin cậy để bạn có thể đặt niềm tin.

Game Over Carrara: Siêu phẩm từ một nhà phát triển nhỏ

Với gameplay giải đố pha lẫn yếu tố sinh tồn, game vẫn đạt được nhiều sự công nhận nhất định từ giới phê bình cũng như người hâm mộ. Với thiết kế thử thách đơn giản nhưng không quá dễ dàng, xen lẫn yếu tố sinh tồn trước thảm hoạ đại dịch, Game Over Carrera thực sự là một làn gió mới cho cả những ai đam mê dòng game giải đố và game sinh tồn

Những đặc sắc của Game Over Carrara

  • Cốt truyện có chiều sâu về lịch sử.
  • Đồ họa pha lẫn giữa 3D và ảnh đã qua chỉnh sửa tạo nên sự chân thật. 
  • Những tương tác mới lạ mà bạn sẽ không được trải nghiệm ở đâu khác. 
  • Tự do di chuyển, khám phá mọi ngóc ngách của Carrara nguyên bản. 

Game Over Carrara mang đến cho game thủ trải nghiệm về khái niệm trò chơi mới lạ, hãy tải ngay Game Over Carrara để tự mình trải nghiệm cảm giác đặc biệt đó nhé.

Link tải Game Over Carrara:       Android          –         IOS         –          APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?