Project Aslas: Khám phá biển sâu khi thế giới bị nhấn chìm sau ngày tận thế

Project Aslas là một sản phẩm mới của “ông lớn” NetEase phát triển lấy cảm hứng từ chủ đề ngày tận thế kết hợp cùng thế giới biển mới lạ.

Giới thiệu

Project Aslas là tựa game nhập vai hành động khám phá thế giới mở rộng lớn chỉ mới được giới thiệu phiên bản Close Beta cho thị trường game thủ Trung Quốc. Câu chuyện bắt đầu vào năm 220 sau công nguyên ở một thế giới giả tưởng, khi thảm họa Eye of the Sea quét qua khiến hơn 90% bề mặt Trái đất bị nhấn chìm trong biển, con người phải tìm cách sinh tồn và chiến đấu với các quái vật đột biến.

Project Aslas: Khám phá biển sâu khi thế giới bị nhấn chìm sau ngày tận thế

Bạn là một trong những người may mắn được sống sót, được thức tỉnh trên dàn khoan dầu sau thời gian dài ngủ đông. Bạn phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ nhằm tìm kiếm tài nguyên để sống sót, đồng thời thu thập nhiên liệu chế tạo vũ khí để bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới biển sâu, tìm ra những điều bí ẩn giúp nhân loại có thể một lần nữa phục hưng nền văn minh.

Gameplay

Điểm gây ấn tượng nhất của Project Aslas đối với người chơi là hệ thống đồ hoạ vô cùng đẹp mắt và chỉnh chu, tái hiện lại môi trường rộng lớn, lung linh và đầy bí ẩn dưới biển sâu. Các quái vật biến dị trong game cũng được NSX chăm chút kỹ lưỡng đến từng đường nét làm cho người chơi cảm thấy hào hứng khi trải nghiệm game.

Project Aslas: Khám phá biển sâu khi thế giới bị nhấn chìm sau ngày tận thế

Bước vào game, bạn sẽ được lựa chọn nhân vật nam hoặc nữ với cơ chế tuỳ chỉnh độc đáo mang đậm nét Châu Á nói chung và con người Trung Quốc nói riêng. Điều này cũng là một phần đáng khen ngợi, khi trò chơi đã đề cao con người Châu Á trong từng chi tiết nhỏ nhất. Kho trang bị cũng cực kỳ phong phú với cơ chế ghép đồ tạo ra những trang bị cực đỉnh.

Project Aslas: Khám phá biển sâu khi thế giới bị nhấn chìm sau ngày tận thế

Tựa game đã thành công trong việc hòa hợp giữa thể loại sinh tồn khắc nghiệt và nhập vai luyện cấp vô cùng độc đáo. Bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ cốt truyện liên hoàn để tìm hiểu về câu chuyện của thế giới này, đồng thời thu thập vật phẩm để sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt và các nghiên liệu khác để chế tạo ra vũ trang chống lại các quái vật đang ẩn mình.

Project Aslas: Khám phá biển sâu khi thế giới bị nhấn chìm sau ngày tận thế

Đặc biệt, tựa game không thể nào thiếu đi những trận combat đầy mãn nhãn và mưu trí trước những con Boss khổng lồ để lấy được những vật phẩm hiếm. Ngoài ra còn khám phá được những góc khuất của thế giới đã bị che giấu đi. Đây chỉ là bản Close Beta ở một khu vực, trong tương lai còn rất nhiều hoạt động chờ đợi bạn khám phá!

Những điểm đặc sắc của Project Aslas

  • Cốt truyện mới lạ về ngày tận diệt và thế giới biển sâu.
  • Đồ hoạ 3D chỉnh chu và sắc nét.
  • Kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi sinh tồn và nhập vai thăng cấp.
  • Kho vũ khí đa dạng phong phú nhờ cơ chế ghép đồ.
  • Trận đánh Boss kịch tính, hoành tráng.

Trang chủ Project Aslas: https://atlas.163.com/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?