Game 'Pokemon robot' chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Trò chơi phong cách độc đáo Medabots S: Unlimited Nova đã mở chính thức. Game thủ có thể download và trải nghiệm từ ngày 25/01.

Sau thời gian phát triển khá dài, cuối cùng, Medabots S: Unlimited Nova đã có link tải xuống cho nền tảng Android và iOS. Vào tháng 06 năm 2019, Imagineer cho biết đang phát triển một trò chơi di động mới từ bộ phim truyền hình Medabots. Đây là trò chơi di động mang phong cách transformer với gameplay gần gũi với Pokemon, game đấu thú.

Medabots S: Unlimited Nova kể về nhân vật là cậu bé tên Arase Osumi, người đã nhận được Medabot thông qua một cách huyền bí khác thường. Sau đó, anh ta tham gia Medalympics, là giải đấu Robattle và giành chiến thắng! Bằng việc sở hữu những quái thú robot mạnh nhất tất cả đối thủ của Osumi phải khiếp sợ và kiêng dè.

Game thủ tham gia sẽ vào vai Arase với chiến binh medabot của mình. Arase Osumi cùng với sự giúp đỡ của nhân vật nữ chính Hisaki Kaguya sẽ tiến hành thu thập những “Pokemon transformer” và huấn luyện chúng. Bạn có thể sưu tầm những chiến binh mạnh nhất và tiến hành nâng cấp, tiến hóa.

Trong Medabots S: Unlimited Nova, game thủ có thể tham gia vào đấu trường đối chiến khắc nghiệt nhất theo thể thức 3v3. Người tham gia được thưởng thức hệ thống chiến đấu kinh điển mang phong cách anime độc đáo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh medabot của riêng bạn trong chức năng (giao diện) nâng cấp tiến hóa. Tiến hành thu thập và huy chương có thể được tăng cấp nâng cao sức chiến đấu là nhiệm vụ chính yếu.

Game được phát hành bởi Imagineer sẽ có những nhân vật trong anime truyền hình nổi tiếng như Hikaru, Ikki, Koishimaru, Azuma, Salt và Tenma. Ngoài ra cốt truyện trong game cũng xây dựng trên diễn tiến của phim trước kia, mang lại sự gần gũi thân theo cho những fan anime Nhật Bản.

Sau thời gian mở đăng ký, nhà phát hành đã ghi nhận số lượt người báo danh đông đảo. Game thủ tham gia từ ngày 25/01 sẽ nhận được quà thường như bên dưới đây. Lưu ý hiện tại game mới chỉ có giao diện tiếng Nhật và Anh.

– 30.000 người chơi – Bốn viên hồng ngọc và 50.000 đồng xu
– 50.000 người chơi – 20 viên hồng ngọc và P-Rokusho
– 70.000 người chơi – Bốn viên hồng ngọc và 50.000 đồng xu
– 100.000 người chơi – 40 viên hồng ngọc và G-Metabee

Tải game: https://apps.qoo-app.com/en/app/7879