Game RPG 3D Takashi - Ninja Warrior chính thức ra mắt, trở thành võ sĩ Ninja số 1 ngay hôm nay

Tựa game hành động nhập vai Takashi - Ninja Warrior đã chính thức ra mắt, cơ hội để bạn trở thành võ sĩ số 1 đã đến.

Takashi - Ninja Warrior vừa chính thức có mặt trên nền tảng di động. Trò chơi là sản phẩm được sản xuất bởi Horizon Games Ltd, thuộc thể loại RPG.

Câu chuyện trong game dựa trên bối cảnh vùng đất Tochi. Nơi đây có một anh hùng sử thi tên là Takashi, con trai của Arashi (một NinjaNinja lão luyện). Tiêu diệt những thể lực xấu để bảo vệ cuộc sống yên bình là nhiệm vụ của người con trai tiếp nối sứ mệnh cả đời của người cha tiền nhiệm.

Vào vai một võ sĩ Ninja Nhật Bản, bạn sẽ là sát thủ dũng cảm nhất, chiến đấu để ngăn chặn bóng tối trỗi dậy. Game lấy bối cảnh thời Trung cổ - nơi người chơi sẽ chiến đấu với đám quái vật qua nhiều bản đồ khác nhau. Với mỗi loài quái đó, bạn sẽ sử dụng một kiểu vũ khí nhất định.

Takashi thực hiện các trận đấu kiếm bằng kiếm và sắt, rìu, búa. Bạn có thể tiến hành nâng cấp nhân vật, mở khóa vũ khí, tăng cường áo giáp và chiến đấu trên chiến trường và cứu thế giới khỏi bóng tối vĩnh cửu. 

Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D, màu sắc bắt mắt cùng âm thanh được lồng ghép sinh động, nổi bật chất hành động sôi nổi và kịch tính. Đặc biệt, game Takashi - Ninja Warrior có thể chơi được chế độ Offline, nghĩa là bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ thời điểm nào mà không cần kết nối wifi hay 3G.

Hiện tại, Takashi - Ninja Warrior mới chỉ mở game trên hệ điều hành Android bằng cách tải từ Google Play Store. Bạn đọc quan tâm có thể tải game bên dưới.

Download Takashi - Ninja Warrior

Trang chủ NSX: https://www.horizongames.com.pk/