Top game anime của Tencent làm xiêu lòng bao game thủ, tải về trải nghiệm ngay

Cùng chúng tôi điểm qua các tựa game Anime mà hãng Tencent đang có trong tay.

1. Naruto OL

Đây là tựa game nhập vai khai thác IP manga kinh điển Naruto. Game được Tencent phát hành tại Trung Quốc dưới sự nhượng quyền của Bandai Namco, Nhật Bản. Sản phẩm thuộc thể loại S-RPG với tên tiếng Trung là 火影忍者-疾风传.

Trò chơi tập hợp những nhân vật trong thế giới Naruto đình đám, được biết đến rộng rãi trong cộng đồng yêu thích manga và anime. Các nhân vật có thể kể tên như Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke, Haruno Sakura, Hatake Kakashi, Nara Shikamaru, Akimichi Choji... còn rất nhiều nữa.

Trong game, người chơi sẽ sưu tập những nhân vật, tập hợp thành đội hình chiến thuật theo ý đồ của mình. Mỗi tướng sở hữu cho mình những lợi thế trong chiến đấu riêng.  Hình ảnh game được thiết kế mô phỏng chân thực như trong phiên bản manga.

Trang chủ: https://hyrzol.qq.com

2. Dragon Ball Z

Nhắn tới anime hay manga chúng ta không không thể bỏ qua tác phẩm kinh điển Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) từng có trong "tuổi thơ dữ dội" của rất nhiều người. Phiên bản game Dragon Ball Z của Tencent cũng gợi lại ký ức sinh động về điều ấy. Tên tiếng Trung là 龙珠激斗: 三周年. Đây vẫn là sản phẩm nhượng quyền từ Bandai Namco.

Game thuộc thể loại RPG cho phép bạn chọn những nhân vật nổi tiếng trong 7 viên ngọc rồng như Son Goku, Quy Lão Tiên Sinh, Yamcha, Mabu... để chiến đấu với những thế lực hắc ám khác. Bạn sẽ có một "căn cứ" riêng phát triển các tính năng như luyện skill, tìm ngọc rồng, tham gia đại hội võ thuật...

Trang chủ: https://play.qq.com/game/game-detail/1104711893

3. Fairy Tail: Magic Guide

Có lẽ fan manga, anime không xa lạ với Fairy Tail (フェアリーテイル) - một series manga Nhật Bản do Mashima Hiro sáng tác. Một loạt anime đã được A-1 Pictures và Satelight sản xuất, bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 10 năm 2009, cùng với 6 OVA. Sê-ri theo sau.

Câu chuyện kể về những cuộc phiêu lưu của Lucy Heartfilia, một pháp sư trẻ tham gia hội pháp sư Fairy Tail và lập nhóm với Natsu Dragneel khi cậu đanh tìm kiếm một con rồng tên Igneel.

Tái hiện trong game của Tencent, Fairy Tail được phát hành tại đại lục với tên nguyên bản 妖精的尾巴: 魔导少年. Trò chơi cho phép bạn vào vai Lucy với những hành trình bất tận học pháp thuật và chiến đấu với ma quái. Game thuộc thể loại RPG dàn trận chiến thuật.

Trang chủ: https://yw.qq.com/

4. Vương Bài Chiến Sĩ

Tựa game FPS mới nhất của Tencent, Ace Force vay mượn khá nhiều ý tưởng Overwatch, nhưng khi xem xét kỹ càng, Ace Force cũng có chút gì đó gợi nhớ đến Apex Legends và Borderlands. Có thể nói tựa game này là một trong những sản phẩm FPS tốt nhất dành cho mobile. Tên tiếng Trung là 王牌战士.

Với thiết kế mang phong cách anime, Ace Force nhìn chung khá lôi cuốn và thú vị, tuy nhiên, game tỏ ra thiếu chiều sâu trong việc tương tác giữa các nhân vật, đôi khi thiếu chút gì đó khiến game thủ cảm thấy không thể thỏa mãn. Trò chơi vừa phát hành bản mới với chế độ sinh tồn như PUBG.

Trang chủ: https://wpzs.qq.com/

5. "Miku Mobile"

Tên tiếng Anh tạm dịch là "Miku Mobile" - một trò chơi vũ đạo ánh sáng sôi động và đẹp mắt bậc nhất của Tencent. Trò chơi có tên nguyên bản là 初音未来:梦幻歌姬. Sản phẩm đưa bạn vào với thế giới ánh sáng và ca vũ cực kỳ sôi động.

Với những ai từng đam mê và gắn bó với dòng game như Audition thì "Miku Mobile" chắc chắn là trải nghiệm còn tuyệt vời hơn thế. Âm nhạc, vũ đạo và màu sắc tất cả hòa trộn tạo nên một không gian sống động, đậm chất xứ sở hoa anh đào. 

Trang chủ: https://miku.qq.com