Game RPG nhàn rỗi Tales Of Radiance đã cho phép đăng ký trước trên Android và iOS

Tales of Radiance là một game RPG nhàn rỗi sắp được phát hành, trong game bạn có thể triệu tập các vị thần từ các thần thoại khác nhau để hỗ trợ bạn trong trận chiến. Trò chơi hiện đã cho phép đăng ký trước trên cả Google Play và App Store.

Tales of Radiance là một game RPG nhàn rỗi (dạng game nhập vai mà bạn không phải tốn quá nhiều sức để chơi) sắp ra mắt từ nhà phát hành Reality Squared Games. Bên cạnh nền tảng đồ họa ấn tượng và nhịp độ chiến đấu cao, game còn cố gắng tạo nên sự khác biệt bằng cách cho phép người chơi triệu tập các vị thần trong thần thoại như Zeus, Thor và Odin để hỗ trợ họ trong trận chiến.

hgnbhnb Game RPG nhàn rỗi Tales Of Radiance đã cho phép đăng ký trước trên Android và iOS 1

Cốt truyện trong game nhìn chung cũng không có gì quá đặc sắc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trong bất kỳ tựa game RPG nào. Cụ thể là, các thế lực xấu xa đang ngày càng lớn mạnh và số phận của nhân loại đang lâm vào tình trạng nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp một nhóm các anh hùng, tham gia vào cuộc phiêu lưu qua nhiều vương quốc khác nhau, tìm kiếm 5 thánh tích bị lãng quên từ lâu của các vị cổ thần.

Cốt truyện tuy không có gì mới mẻ, nhưng từ đó sẽ thấy, bạn có thể mong đợi phần chiến dịch chơi đơn khá dài cùng với hệ thống nhân vật có thể thu phục vô cùng đồ sộ.

hgnbhnb Game RPG nhàn rỗi Tales Of Radiance đã cho phép đăng ký trước trên Android và iOS 2

Tales of Radiance tự hào giới thiệu hệ thống tùy biến đa dạng, cho phép bạn tùy chỉnh các anh hùng tùy thích, bạn có thể tăng cấp độ hoặc trang bị vũ khí mới cho họ để gia tăng sức mạnh. Game không có con đường phát triển cố định nào, vì vậy bạn có thể tự do nâng cấp các anh hùng của mình theo cách bạn muốn.

hgnbhnb Game RPG nhàn rỗi Tales Of Radiance đã cho phép đăng ký trước trên Android và iOS 3

hgnbhnb Game RPG nhàn rỗi Tales Of Radiance đã cho phép đăng ký trước trên Android và iOS 4

Là một game RPG nhàn rỗi, Tales of Radiance có hệ thống chiến đấu vô cùng nhàn rỗi, các nhân vật sẽ tự làm tất cả mọi thứ, bạn không phải làm gì nhiều, nhịp độ trong game diễn ra khá nhanh, trong khi bạn có dư thời gian để thử nghiệm bất cứ thiết lập nào mà mình thích.

hgnbhnb Game RPG nhàn rỗi Tales Of Radiance đã cho phép đăng ký trước trên Android và iOS 5

Bên cạnh nhiệm vụ chính, còn có rất nhiều điều khác mà bạn phải làm, bao gồm các hầm ngục, hệ thống PvP 5v5, thử thách đấu trường, và tham gia các sự kiện đặc biệt khác nhau. Có rất nhiều tính năng mà game cung cấp, đủ để làm bạn hài lòng nếu bạn muốn tận hưởng và trải nghiệm mọi thứ.

hgnbhnb Game RPG nhàn rỗi Tales Of Radiance đã cho phép đăng ký trước trên Android và iOS 6

Dưới đây là trailer của Tales of Radiance:

Tales of Radiance hiện có sẵn cho đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đây là một game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android

Mạng xã hội: Facebook, Twitter, Instagram