Game sinh tồn thế giới mở số 1 của Tencent thử nghiệm cuối

12/06/2021 QUỐC TẾ_ Sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc trong MARVEL Future Revolution với những màn “combo” ra đòn cực kỳ đã mắt khiến fan thêm phần mong đợi trò chơi này.

QUỐC TẾ_ Trò chơi Lê Minh Giác Tỉnh Mobile (Undawn) – tựa game sinh tồn thế giới mở của Tencent sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng vào cuối tháng này.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, tựa game Lê Minh Giác Tỉnh Mobile, sản phẩm được đầu tư công phu của hãng Tencent Games, sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng (Final Closed Beta) vào ngày 25/06 này. Đây là game mobile sinh tồn được đánh giá đầy tiềm năng khi phát hành. Bản thử nghiệm dành cho hệ Android.

Game sinh tồn Undawn thế giới mở số 1 của Tencent thử nghiệm cuối

Game sinh tồn Undawn thế giới mở số 1 của Tencent thử nghiệm cuối

Cụ thể, từ ngày 11/06 đến ngày 20/06, game thủ có thể tham gia hoạt động để có được suất tham gia chơi bản thử nghiệm này, nếu may mắn được chọn.

Phiên bản thử nghiệm cuối cùng được cho là hoàn thiện các vấn đề liên quan đến giao diện và chế độ chơi của Lê Minh Giác Tỉnh Tencent. Bên cạnh đó, đây cũng là đợt để Lighspeed and Quantum Studios khắc phục, vá những lỗi của game có trong các bản test trước.

Lấy bối cảnh là một thế giới nguy hiểm như trong những ngày tận thế, dịch bệnh chết chóc gieo rắc khắp nơi, người chơi Undawn phải chiến đấu để sinh tồn trước các mối đe dọa từ lây nhiễm của zombie.

Thời gian tham gia event để nhận suất chơi là từ 11/06 đến 20/06

Thời gian tham gia event để nhận suất chơi là từ 11/06 đến 20/06

Bạn cần phải hợp tác với những người khác để cùng chiến đấu. Ngoài ra, người chơi Updawn Tencent cần phải nhạy bén trong việc tìm kiếm vũ khí, nơi trú ẩn và phương thức chiến đấu hiệu quả nếu không muốn bị “đồng hoá” với thế giới thây ma.

“Với Undawn, chúng tôi muốn tạo ra một loại trò chơi hành động mới kết hợp sự tự do trong thế giới mở với các yếu tố RPG. Trò chơi mới này sẽ định nghĩa lại hoàn toàn thể loại nhập vai sinh tồn hiện có” – Rick Li, Giám đốc Lightspeed and Quantum Studios cho biết khi chia sẻ với truyền thông.

Trong khi đó, nói với báo chí, đại diện Garena cho hay bản tiếng Anh Undawn dự kiến sẽ phát hành trên Android, iOS và PC vào cuối năm nay 2021. Hãng game vừa giới thiệu một đoạn trailer cốt truyện khiến game thủ không khỏi phấn khích.

Trang chủ: https://lmjx.qq.com/