Game thủ Android hiện có thể download Xcom 2 Collection

14/07/2021 QUỐC TẾ_ Những thông tin thú vị liên quan đến Google Play gần đây cho thấy số lượng người dùng ngày càng gia tăng, hiện có 2,5 tỷ game thủ.

QUỐC TẾ_ Theo thông báo mới nhất, game thủ Android hiện có thể download Xcom 2 Collection khi sản phẩm này vừa có mặt trên kệ ứng dụng.

Vào cuối tháng trước, chúng tôi đã thông tin về sản phẩm Xcom 2 Collection – tựa game sẽ ra mắt vào tháng 07 trên cửa hàng Google Play.

Game thủ Android hiện có thể download Xcom 2 Collection

Game thủ Android hiện có thể download Xcom 2 Collection

Như đúng theo kế hoạch, sản phẩm Xcom 2 Collection vừa ra mắt trên Play Store, và hiện tại bạn có thể download để trải nghiệm sản phẩm này.

Game có cốt truyện kể về việc người ngoài hành tinh cai trị Trái đất muốn thay đổi trật tự mới. Một lực lượng XCOM tập hợp lại để bảo vệ nhân loại và bùng nổ các cuộc chiến đấu bảo vệ hành tinh.

Loại bỏ chế độ người ngoài hành tinh là nhiệm vụ của những người chơi. Bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các chế độ thiết kế theo chiến thuật theo lượt được biết đến từ phiên bản cổ điển trên máy tính, XCOM 2: War of the Chosen. Bạn có thể xây dựng đội hình mạnh nhất để tham gia các trận chiến.

Giao diện game được thiết kế phù hợp với màn hình cảm ứng trên mobile, đồng thời tối ưu hóa mở rộng đảm bảo hiệu suất mượt mà.

Trước đó, sản phẩm này đã ra mắt trên iPhone và iPad được một thời gian, cho thấy sức hấp dẫn vượt trội khi được chuyển thể lên nền tảng mobile.

Bạn sẽ được trải nghiệm Xcom 2 cơ bản, cũng như 4 gói DLC bổ sung thêm nhiệm vụ mới.

Lời khuyên để chơi mượt sản phẩm của Feral Interactive là cần thiết bị chạy Android 9 trở lên, ít nhất có 8.5GB dung lượng trống. Nhà phát triển khuyên nên có 17GB để đảm bảo đủ dung lượng lưu trữ.

Danh sách smartphone hỗ trợ chơi sản phẩm này:

ASUS ROG Phone II
Google Pixel 3 / 3XL / 4 / 4XL
HTC U12 +
OnePlus 6T / 7/8 / 8T / 9
Samsung Galaxy S9 / S10 / S10 + / S10e / S20 / S21
Samsung Galaxy Note9 / Note10 / Note10 + / Note20 5G
Samsung Galaxy Tab S6 / S7
Sony Xperia 1 / XZ2 Compact
vivo NEX S
Xiaomi Mi 9
Xiaomi Pocophone F1

Trailer sản phẩm game

Xcom 2 Collection là một game trả phí và bạn cần bỏ ra 24.99 USD, tương đương 769.000 để mua sản phẩm này trong cửa hàng Play Store.