Game thủ CF Legends săn lùng hàng hiếm trong ngày rằm tháng 7

Những ngày cuối sự kiện cô hồn tháng 7, game thủ CF Legends đổ xô săn lùng các mặt hàng hiếm cực khó kiếm để giúp trải nghiệm chiến trường thoải mái hơn…

Trong tuần này, sự kiện cô hồn tháng 7 đã mở ra cơ hội sở hữu rất nhiều món hàng hiếm ít khi xuất hiện trong CF Legends khiến game thủ cực kì chú ý – nếu như trước đây việc sở hữu Kukri-Beast, Kukri-VIP Inferno, Fury Bow… cực khó và đòi hỏi phải tiêu tốn cực nhiều gem thì nay các xạ thủ có thể thu thập nguyên liệu để mở khóa chúng vĩnh viễn dễ dàng hơn hẳn. Trong ngày cuối sự kiện, VNG đã cho mở bán các gói nguyên liệu đặc biệt cho sự kiện này nên rất nhiều người chơi đã nhanh chóng “hốt” ngay nhiều món hàng hiếm với giá cố định, loại bỏ hẳn yếu tố may rủi của những ngày trước.

tháng 7

img_8963 Game thủ CF Legends săn lùng hàng hiếm trong ngày rằm tháng 7 2

Do sự kiện cô hồn tháng 7 chạy song song cùng sự kiện tiêu gem tích lũy, không ít game thủ đã cùng lúc sở hữu hàng loạt VIP hiếm, với tiêu điểm là hai cây quắm Kukri-Beast và Kukri-VIP Inferno vốn rất khó kiếm do nằm trong vòng gem với tỉ lệ ra cực thấp. CF Legends đã từng mở bán rương 2 cây quắm này nhưng tỉ lệ mảnh ghép ra cực thấp, do đó chi phí thu thập nguyên liệu để đổi bản vĩnh viễn trong shop Nại Hà tính ra vẫn rẻ hơn chi phí mua rương – tổng cộng khoảng 20.000 gem cho Kukri-VIP Inferno hoặc Steyr TMP-Angel hiện đang mở bán trong shop vương giả đặc biệt.

img_8966 Game thủ CF Legends săn lùng hàng hiếm trong ngày rằm tháng 7 3

thumb3 Game thủ CF Legends săn lùng hàng hiếm trong ngày rằm tháng 7 4

Bạn đã mua sắm được những gì trong CF Legends trong ngày rằm tháng 7 này? Hãy để lại comment cho KenhTinGame biết với nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv