Game thủ chú ý: Việt Nam có thể sắp được chính thức chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta?

Vào sáng ngày hôm nay, Fanpage Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam bất ngờ có cập nhật khiến cho game thủ Việt đứng ngồi không yên.

Đúng một tháng kể từ sau thông báo Việt Nam sẽ không nằm trong danh sách các quốc gia được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) được phát đi trên Fanpage chính thức của tựa game này tại thị trường Việt Nam, vào sáng ngày hôm nay, game thủ bất ngờ thấy được một chút thay đổi trên fanpage đầy quyền lực này.

Game thủ chú ý: Việt Nam có thể sắp được chính thức chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta? - Ảnh 1.

Tuy không có gì to tát khi chỉ thay đổi về ảnh đại diện cũng như ảnh bìa của Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam. Nhưng chừng đó đủ để khiến game thủ Việt cảm thấy phấn khích. Rất nhiều những đồn đoán xung quanh sự việc này đã được người chơi Việt đưa ra, nhiều nhất trong số đó chính là những giả thuyết và nghi vấn về việc Liên Minh: Tốc Chiến chắc hẳn sắp được phát hành tại thị trường Việt Nam một cách chính thức.

Game thủ chú ý: Việt Nam có thể sắp được chính thức chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta? - Ảnh 2.

Bởi lẽ trước đó, Riot đã thông báo tới người chơi Việt rằng "chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác. Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến."

Game thủ chú ý: Việt Nam có thể sắp được chính thức chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta? - Ảnh 3.

Do đó, game thủ Việt không thể trải nghiệm trước Liên Minh: Tốc Chiến một cách chính thức trên Google Play Việt Nam một cách đường hoàng mà buộc phải tìm cách lách luật, vượt rào sang các thị trường khác mà Riot đã mở cửa Closed Beta để tìm cách đăng ký trước.

Tuy vẫn được phép tải về (tất nhiên không phải 100% game thủ) trên chính Google Play, song việc trải nghiệm này vẫn khiến cho không ít người chơi cảm thấy phiền phức. Nhất là không phải game thủ nào cũng có cơ hội may mắn để chơi được Liên Minh: Tốc Chiến, tất cả còn phải phụ thuộc vào nhân phẩm của bản thân. Vì vậy, thông tin Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam được VNG cập nhật trên Fanpage chính chủ khiến cho nhiều người không khỏi hy vọng.

Game thủ chú ý: Việt Nam có thể sắp được chính thức chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta? - Ảnh 4.

Fanpage tại Thái Lan đã cập nhật ảnh đại diện này trước khi Closed Beta 1 ngày

Hiện, chưa rõ dụng ý thực sự đằng sau việc thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên Fanpage chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam là có dụng ý gì. Tuy nhiên, có thể giải thích với hai trường hợp như sau:

Thứ nhất: Hôm nay là tròn một năm kể từ ngày Riot Games chính thức công bố dự án Liên Minh: Tốc Chiến. Vì vậy, việc đăng ảnh đại diện này như một lời "chúc mừng sinh nhật" tròn một năm của dự án này như việc nhắc tới một kỷ niệm đáng nhớ.

Game thủ chú ý: Việt Nam có thể sắp được chính thức chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta? - Ảnh 5.

Liệu đây có phải hoàn toàn chỉ là sự trùng hợp?

Thứ hai: Hàng loạt các Fanpage của các thị trường khác đang được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến như Indonesia, Thái Lan, Philippines và cả Fanpage chính thức Global đều đã thay đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa tương tự như Fanpage tại Việt Nam vào ngày 17/9, trước thời điểm game thủ các nước này được chính thức trải nghiêm Closed Beta một ngày.

Như vậy, rất có thể trong thời gian ngắn sắp tới, Việt Nam sẽ được chơi Liên Minh: Tốc Chiến một cách chính thức. Tất nhiên, đó hoàn toàn chỉ là dự đoán nhưng với việc tựa game này đã có không ít sự cập nhật trong thời gian vừa qua thì không gì là không thể. Còn tất cả vẫn còn phải chờ đợi vào những thông báo chính thức được phát đi từ Riot và VNG. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.