VNG “update” Liên Minh: Tốc Chiến sau đúng 1 tháng im lặng, fan phấn khích đặt nghi vấn “sắp ra game”?

Sau đúng một tháng im hơi lặng tiếng, VNG bất ngờ cập nhật một loạt thứ mới cho Liên Minh: Tốc Chiến khiến cho fan không khỏi đặt nghi vấn sắp ra game.

Vào đúng ngày 16/9, khi mà Riot đưa ra thông báo sẽ tung ra bản Closed Beta tại các thị trường như Indonesia, Malaysia, Philippines… thì Fanpage chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam cũng đăng tải một dòng thông báo hay nói chính xác hơn thì là một bức "tâm thư" tương đối dài, giải thích cho game thủ Việt về việc tại sao người chơi trong nước chưa thể chơi được Liên Minh: Tốc Chiến một cách chính thức.

"Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã thông báo đến các bạn về việc một số tựa game mới của Riot Games như Đấu Trường Chân Lý: Mobile, Huyền Thoại Runeterra, và VALORANT bị trì hoàn thời gian ra mắt tại Việt Nam. Việc trì hoãn này chủ yếu là do chúng tôi phải thực hiện các công việc tích hợp hệ thống cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của Chính Phủ Việt Nam.

VNG “update” Liên Minh: Tốc Chiến sau đúng 1 tháng im lặng, fan phấn khích đặt nghi vấn “sắp ra game”? - Ảnh 1.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác. Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến.

Để đảm bảo dữ liệu nhân vật và thông tin tài khoản của người dùng, chúng tôi đặc biệt khuyến khích người chơi Việt Nam hãy chờ thêm một chút thời gian để trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sau khi đã được bản địa hóa hoàn toàn & được phát hành bởi VNG. Chúng tôi đảm bảo rằng, khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được ra mắt tại Việt Nam, các bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản Tiếng Việt một cách hoàn thiện nhất, được phục vụ tốt nhất & có nhiều phúc lợi nhất."- trích thông báo của Fanpage "chính chủ" Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam.

VNG “update” Liên Minh: Tốc Chiến sau đúng 1 tháng im lặng, fan phấn khích đặt nghi vấn “sắp ra game”? - Ảnh 2.

Liên Minh: Tốc Chiến cập nhật ảnh bìa

Tất nhiên, game thủ Việt không thể chơi game một cách chính thức tại Google Play Việt Nam song cũng không ít người đã có thể trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến tại… Google Play của thị trường khác một cách đường đường chính chính. Tuy không phải 100% game thủ Việt đều được Riot cấp phép khi "lách luật" một cách rất khéo léo.

VNG “update” Liên Minh: Tốc Chiến sau đúng 1 tháng im lặng, fan phấn khích đặt nghi vấn “sắp ra game”? - Ảnh 3.

Và cả ảnh đại diện

Sau đúng một tháng lên tiếng về vấn đề Closed Beta thì vào ngày hôm nay, 16/10, Fanpage chính chủ của Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam đã có sự "update" mới. Tuy không có gì to tát nhưng với việc thay đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa trên Fanpage cũng đủ khiến cho người chơi Việt cảm thấy "phấn khích" và đặt nghi vấn liệu có phải là sắp ra game hay không?

VNG “update” Liên Minh: Tốc Chiến sau đúng 1 tháng im lặng, fan phấn khích đặt nghi vấn “sắp ra game”? - Ảnh 4.

Fan phấn khích đặt nghi vấn sắp ra game

Khi mà Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam mới chỉ thay đổi hình ảnh đại diện và cập nhật ảnh bìa thôi mà game thủ nước nhà cảm thấy phấn khích như vậy, chứng tỏ người chơi Việt đang cực kỳ hóng tựa game này. Hy vọng rằng, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ sớm được VNG và Riot Games phát hành chính thức trong thời gian tới.

Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage tại Đây!