Game thủ cố chấp không tin Tốc Chiến có hack, người thì lại cho rằng hack còn sớm hơn cả Liên Quân

Đến thời điểm hiện tại, nhiều game thủ Tốc Chiến vẫn không tin tựa game của mình có hack. Sự thật ra sao?

Cho đến lúc này, Liên Minh: Tốc Chiến đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn một tháng. Ngay tại thời điểm ra mắt ở Việt Nam, Tốc Chiến đã gặp không ít vấn đề khiến game thủ cảm thấy khó chịu. Tốc Chiến không chỉ giật, lag hoặc đôi khi còn mất kết nối, một điểm nữa đó chính là nghi vấn tựa game này có hack hay không.

Game thủ cố chấp không tin Tốc Chiến có hack, người thì lại cho rằng hack còn sớm hơn cả Liên Quân - Ảnh 1.

Người thì nhận định Tốc Chiến không hề có hack, chỉ là do đứng ở vị trí cắm mắt của đối phương nên bị phát hiện mà thôi. Game thủ khác thì tin rằng, Tốc Chiến có hack sớm hơn cả Liên Quân thì ngay lập tức bị phản pháo là “chưa chơi Liên Minh PC lần nào”. Tuy nhiên, sự thật đau lòng là, Liên Minh: Tốc Chiến đã bị hack từ lâu. Trong đó thì phổ biến nhất chính là tình trạng hack map.

Game thủ cố chấp không tin Tốc Chiến có hack, người thì lại cho rằng hack còn sớm hơn cả Liên Quân - Ảnh 2.

Hack map trong Tốc Chiến

Chỉ có điều là, hack map trong Liên Minh: Tốc Chiến khó phát hiện hơn trong Liên Quân rất nhiều, một phần bởi vì chính do yếu tố cắm mắt khiến bản thân người chơi không dám khẳng định có sự mờ ám nào đó đang diễn ra trong trận đấu hay không. Tuy vậy, dù không muốn tin thì đây vẫn là sự thật tương đối đắng lòng. Và cay đắng hơn nữa là, hack map trong Tốc Chiến đang diễn ra tương đối phức tạp khi hacker rủ nhau đi theo team cũng như một bộ phận rất lớn hacker từ Liên Quân đang “tràn” sang với dự định phá nát tựa game này.

Game thủ cố chấp không tin Tốc Chiến có hack, người thì lại cho rằng hack còn sớm hơn cả Liên Quân - Ảnh 3.

 Chỉ cần tìm từ khóa hack Tốc Chiến trên Google hoặc Facebook, game thủ sẽ không khó để bắt gặp các kết quả đến từ các hội nhóm của hacker. Thậm chí, chúng còn chia sẻ, buôn bán phần mềm hack Tốc Chiến thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội mà phổ biến nhất là Facebook và Zalo.

Hơn thế nữa, hacker Tốc Chiến tuyên bố rằng có phiên bản “antiban”, sẽ được cập nhật liên tục để không bị Riot hay VNG khóa tài khoản. Đây cũng là một phiên bản đắt tiền hơn mà những game thủ “không muốn làm mà đòi có ăn” buộc phải bỏ tiền ra mua thay vì sử dụng những bản hack free với nguy cơ bị khóa rất cao.

Hy vọng rằng, VNG và Riot sẽ sớm có biện pháp khắc phục triệt để nhằm giúp Tốc Chiến thực sự trong sạch trong tương lai, thay vì đi vào vết xe đổ của Liên Quân, tựa game vốn đã và đang bị hack map tàn phá nặng nề.