Game “free” VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á

Game không chỉ đẹp mắt mà còn rất “hào phóng”, tặng game thủ VIP 13. Nhanh tay tải Thần Đô Tình Hiệp Truyện về chơi nào.

Game nhập vai đề tài cổ trang, tiên hiệp  Thần Đô Tình Hiệp Truyện đã mở cửa Open Beta tại các quốc gia châu Á. Rất nhiều quyền lợi, ưu đãi từ nhà phát hành dành cho game thủ. Đây là trò chơi không chỉ đẹp mắt về hình thức mà còn có sự quan tâm tới người chơi nhất hiện nay.

hgnbhnb Game free VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á 1
Thần Đô Tình Hiệp Truyện – Game MMORPG 3D phát hành toàn châu Á

Tựa game Thần Đô Tình Hiệp Truyện là trò chơi dành cho các thiết bị di động, bao gồm nền tảng Android và iOS. Sản phẩm được phân phối bởi EkiPlay Platform, JRGame phát hành trên CH Play, thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Tham gia trò chơi, bạn sẽ được phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp lộng lẫy, nhiều sắc màu lung linh huyền ảo.

Điểm nhấn của trò chơi này là việc tặng game thủ VIP khủng hoàn toàn miễn phí, chỉ cần người chơi tích lũy đủ thời gian theo ngày. Khi gamer online 120 phút sẽ được VIP 4, ngày thứ hai NPH tặng VIP 5, ngày thứ 7 có ngay VIP 7. Và sau 1 tháng khi bạn đăng nhập liên tục, không ngắt quãng sẽ được VIP 13. Không nhiều trò chơi như Thần Đô Tình Hiệp Truyện lại ưu ái game thủ như vậy!

hgnbhnb Game free VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á 2
Game dành tặng người chơi VIP 13 miễn phí

Lối chơi MMORPG trong game mobile này tuân theo mô típ của game truyền thống. Người chơi trong Thần Đô Tình Hiệp Truyện nhận và trả nhiệm vụ từ NPC. Có được điểm kinh nghiệm và trang phục ban đầu, bạn có thể tham chiến những hoạt động lớn hơn như bang hội hay của server để nhận được nhiều món đồ giá trị, nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Game có các lớp nhân vật như sau: Cầm sĩ (sử dụng đàn), Kiếm hiệp (sử dụng kiếm), Viêm Cơ (sử dụng bùa chú) và Ảnh kiếm (sử dụng song thích).

hgnbhnb Game free VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á 3

hgnbhnb Game free VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á 4

hgnbhnb Game free VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á 5

hgnbhnb Game free VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á 6
4 lớp nhân vật trong Thần Đô Tình Hiệp Truyện

Các phương diện đồ họa, bối cảnh không gian trong game cũng tạo được ấn tượng với nền tảng thiết kế 3D hiện đại, sáng sủa. Những tính năng về thú cưỡi, kết duyên, cánh, nâng cấp set đồ… vẫn luôn có và được tối ưu trong game mobile Thần Đô Tình Hiệp Truyện.

hgnbhnb Game free VIP 13 Thần Đô Tình Hiệp Truyện chính thức khai mở toàn châu Á 7
Thế giới tiên hiệp nhiệm màu, giàu màu sắc huyền ảo trong game

Trò chơi đã chính thức ra mắt tại khu vực châu Á, bao gồm Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Game thủ Việt nếu muốn chơi cần chuyển đổi IP sang quốc gia nói trên hoặc lân cận để vào game.

Trang chủ / Tải game: https://games.ekiplay.com/sd/