Game thủ Diablo Immortal “nạp để mạnh” tới nổi trò chơi không cho đấu với ai

Game thủ Diablo Immortal có tên "jtisallbusiness" đã báo cáo rằng không thể tìm thấy trận đấu do nhân vật của anh quá mạnh khi nạp hơn 2 tỷ.

Cơ chế nạp tiền để chiến thắng của Diablo Immortal đã là một vấn đề gây tranh cãi từ cộng đồng kể từ ngày đầu tiên trò chơi được phát hành vào tháng 6. Nhiều người chơi nói rằng bạn cần phải chi hơn 2 tỷ để nhân vật của mình đạt tới giới hạn sức mạnh.

Tuy nhiên một youtuber đã thực hiện việc này và trải nghiệm của anh ấy không suôn sẻ như nhiều người nghĩ.

game thủ diablo immortal quá mạnh

Người sáng tạo nội dung “jtisallbusiness”, đã cho biết anh ấy đã chi khoảng hơn 100.000 đô la (~2 tỷ 4) vào trò chơi và nâng cấp nhân vật đến mức không có chiến trường nào mà anh không càn quét được.

Kết quả là anh có thể dễ dàng chiến thắng hầu hết các đối thủ trong chế độ PvP, và với hàng trăm trận chiến thắng khiến điểm xếp hạng của anh tăng cao đến mức không tìm được đối thủ phù hợp.

Anh chia sẻ rằng phải mất khoảng 48 đến 72 giờ để cố gắng có được một trận PvP, tuy nhiên việc bắt cặp vẫn đang xảy ra hiếm.

người chơi diablo không tìm thấy trận đấu

jtisallbusiness cho biết lần đầu tiên anh liên hệ với Blizzard về vấn đề này là hơn một tháng trước thông qua việc trò chuyện trực tiếp và cũng đăng một bài viết lên diễn đàn chung. Thậm chí, anh cũng đã liên hệ với nhân viên Blizzard qua Twitter.

Cuối cùng, anh đã được phản hồi rằng vấn đề này có liên quan đến sức mạnh nhân vật của anh và họ hy vọng sẽ giải quyết nó trong một vài tuần, nhưng công ty không thể nói chắc chắn.

Giờ đây, anh đã suy nghĩ về việc yêu cầu trò chơi hoàn lại tiền và muốn tìm luật sư để kiện nhà phát triển.

Tôi không thể làm những việc mà tôi đã chi tiền cho nhân vật này để làm và tôi cũng không rõ thời gian vấn đề này được khắc phục, hoặc thậm chí không biết liệu mọi thứ có được sửa chữa hay không, bởi vì tôi là người chơi duy nhất trên toàn thế giới gặp phải chuyện này“. – jtisallbusiness nói.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về việc game thủ Diablo Immortal không thể tìm được trận đấu do anh quá mạnh. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!