Game thủ “dở khóc dở cười” vì độ “lầy” khó đỡ của Thiện Nữ Mobile

Những tưởng với sáng tác độc quyền của “thánh thất tình” Mr.Siro, game thủ sẽ có những giây phút trầm lắng với Thiện Nữ Mobile phiên bản mới nhất nhưng sự thật thì chẳng ai ngờ.

Theo thông tin mới nhất, vào ngày 14/3 tới đây, sáng tác độc quyền cho Thiện Nữ Mobile mang tên “Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau” của Mr.Siro sẽ được phát trực tiếp tại bản đồ Thanh Khâu - nơi được mệnh danh là địa điểm lãng mạn nhất trong thế giới ngôn tình này. Chốn bồng lai tiên cảnh này đã sớm trở thành địa điểm lý tưởng để sống ảo, selfie, thưởng ngoạn của hàng triệu game thủ Thiện Nữ.

Bên cạnh việc trông đợi được thưởng thức bài hát độc quyền, điều khiến cộng đồng Thiện Nữ Mobile đang xôn xao chờ đón chính là phiên bản Kỳ Ngộ Gia Viên cũng chính thức được cập nhật vào 14/3 này. Từ lâu đã nghe phong thanh rất nhiều tính năng hay ho dành cho gia viên nên game thủ nào cũng rất mong ngóng đợi đến ngày chính thức trải nghiệm phiên bản này. Thiện Nữ Mobile là một thế giới ngôn tình đầy hường phấn và bạn nghĩ mọi thứ sẽ vô cùng lãng mạn? Mọi thứ vốn dĩ là vậy cho đến khi nghe những thông tin chính thức từ nhà phát hành, người chơi mới ngã ngửa với độ “lầy lội” của tựa game này. Theo đó, tính năng mới gia viên sẽ là: đặt bệ xí trong sân, đi đại tiện và ném phân vào Gia viên của nhà hàng xóm. Không những thế, sau khi ném phân/dọn phân sẽ xuất hiện Kỳ ngộ, hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng.

Game thủ thật sự không biết nên khóc hay nên cười trước độ “bựa” của tựa game này. Dù có “uống fishi” nhiều đến mức nào đi chăng nữa, chắc chẳng ai có thể tưởng tượng Thiện Nữ Mobile lại là “thánh lầy” đến như vậy. Nói vui vậy thôi chứ mấy ai mà không có kẻ thù chứ? Thậm chí, đây cũng là cách hay ho để bạn xả cơn tức với những đối thủ mạnh hơn mà bình thường bạn chẳng làm gì được chúng. Nào mình cùng đi “tạo nghiệp” và trả thù những đứa mình ghét thôi nào ^^.

Game thủ dở khóc dở cười với độ lầy lội khó đỡ của Thiện Nữ Mobile

Tuy vậy, cách thức để thực hiện tính năng mới của Gia viên chắc cũng không hề đơn giản chút nào. Hiện tại, game thủ cũng chỉ được cung cấp những thông tin cơ bản là vậy còn cụ thể mọi thứ ra sao thì nhà phát hành vẫn chưa hé lộ. Có lẽ tự mình trải nghiệm sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy. Cùng Gamehub cập nhật những thông tin mới nhất về Thiện Nữ Mobile tại địa chỉ: Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.zing.vn Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile