Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

QUỐC TẾ_ Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Liên tục dồn dập các thông tin về thời điểm ra mắt của Liên Minh: Tốc Chiến – trò chơi MOBA đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Ngày chính thức ra mắt đến nay vẫn được game thủ “hóng” từng ngày. Mới đây nhất, ban điều hành game trong video chia sẻ sản phẩm cho hay sẽ mở Open Beta tựa game vào ngày 27/10.

Báo Trung Quốc uy tín thông tin Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Báo Trung Quốc uy tín thông tin Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo đó, 7 nước được chơi trước bản chính thức (không giới hạn số lượng và thời gian) bao gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Đây là những nước đã tiến hành thử nghiệm bản Closed Beta đầu tiên. Trong đó, các nước thuộc SEA là nơi thử nghiệm sớm nhất và lâu nhất. Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 nước châu Á tham gia vào đợt 3 của League of Legends: Wild Rift.

Đối với Việt Nam, mới đây, trên fanpage cũng thông báo việc “sắp ra mắt” phiên bản tiếng Việt trò chơi MOBA này. Tuy nhiên, nhiều khả năng phải đến tháng 12 game thủ Việt mới có thể chạm tay vào sản phẩm chiến thuật của Riot do VNG phát hành.

Một fanpage Thái Lan cũng thông tin với nội dung tương tự về Liên Minh: Tốc Chiến

Một fanpage Thái Lan cũng thông tin với nội dung tương tự về Liên Minh: Tốc Chiến

Cùng với đó, như chúng tôi đã thông tin, 3 máy chủ ban đầu là SEA (Đông Nam Á), Nhật Bản (JP) và Hàn Quốc (KR) sẽ cho phép nhóm nước nói trên tham gia. Người chơi tại đây có thể đăng nhập một cách thoải mái, chơi không giới hạn và nhận được nhiều quà thưởng chào đón sự kiện mở chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến.

Trước đó như đã thông tin, đại diện Đài Loan là Big Brother, đơn vị phát hành Liên Minh Huyền Thoại Mobile (LMHT Mobile) ở khu vực này cho hay game sẽ chính thức mở vào tháng 12. Đây cũng là sản phẩm thứ 3 sau Legends of Runeterra, Valorant hãng này hợp tác với Riot.

Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/