Game thủ Kiếm Vũ Mobi Gamota ngất ngây lạc cõi “hồng hoang” trong big update ra mắt hôm nay!

Không gian thần tiên kì bí ẩn chứa nhiều hiểm nguy sẽ mang đến những thách thức hoàn toàn mới lạ cho game thủ Kiếm Vũ Mobi Gamota tại bản update Hồng Hoang Phong Thần, ra mắt vào hôm nay 06/02.

Đúng như lời hứa hẹn với game thủ về một món quà cực chất sẽ ra mắt ngay trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, hôm nay (06/02), Kiếm Vũ Mobi Gamota cho ra mắt phiên bản mới mang tên Hồng Hoang Phong Thần.

Có thể nhận định, đây là bản update lớn nhất từ trước tới nay của tựa game kiếm hiệp đến từ NPH Gamota khi không chỉ mang đến những tính năng cực kì đặc sắc như thường lệ, Hồng Hoang Phong Thần sẽ thay đổi toàn bộ cục diện trên hơn 200 server Kiếm Vũ Mobi Gamota khi tung ra 4 chức nghiệp hoàn toàn mới dựa theo các thuộc tính phong thủy gồm: Diệu Âm (Thổ), Phiến Khách (Hỏa), Vô Song (Phong) và Thích Khách (Thủy). Chắc chắn rằng, sự đối đầu đầy duyên nợ giữa hai cặp class nhân vật được cho là không đội trời chung gồm: Phiến Khách (Hỏa) vs Thích Khách (Thủy) và Vô Song (Phong) vs Diệu Âm (Thổ) được cho là sẽ tạo nên những trận tranh tài đỉnh cao, khó phân thắng bại bởi những tuyệt kĩ PK siêu đẳng được hai bên sử dụng. Đặc biệt, khi thực hiện quá trình chuyển đổi chức nghiệp, cả kỹ năng, chiến kỵ và thần cụ của nhân vật cũng sẽ thay đổi theo, mang tới vô số chiêu thức và thuộc tính phong phú mới lạ cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Không chỉ dừng lại tại đó, một đặc điểm khác của Hồng Hoang Phong Thần có khả năng chinh phục trái tim của hàng trăm ngàn game thủ tại Kiếm Vũ Mobi Gamota chính là sự xuất hiện của map thứ 6 mang tên Hồng Hoang Tiên Giới với bối cảnh thần tiên thơ mộng nhưng đồng thời cũng ẩn chứa vô số hiểm nguy khó lường trước, thách thức khả năng tập trung và bản lĩnh ứng phó linh hoạt của người chơi.

Cõi Hồng Hoang Tiên Giới quá thơ mộng khiến game thủ dễ lơ là mắc bẫy kẻ địch

Cuối cùng song không kém phần đặc sắc tại Hồng Hoang Phong Thần chính là hoạt động đi phụ bản tổ đội – Bí Cảnh Tiên Giới, nơi game thủ cùng anh em trong team có vừa có thể sát cánh bên nhau trên cùng một chiến tuyến, vừa có thể tham gia chế tạo ra nguyên liệu thiên thú, trang bị, thần cụ với những chỉ số thuộc tính cao bất ngờ.

Có thể gần như khẳng định chính xác rằng, với những thay đổi và điều chỉnh chưa từng có trong lịch sử hoạt động của Kiếm Vũ Mobi Gamota từ trước tới nay, Hồng Hoang Phong Thần chắc chắn sẽ thổi bùng lên hào khí chiến đấu đang sục sôi trong máu của hàng trăm nghìn vị kiếm khách. Tuy nhiên, kẻ mạnh nhất vẫn chỉ có 1, sẽ cần thời gian để khẳng định liệu ai trong số 4 thế lực mới nổi Diệu Âm, Thích Khách, Vô Song hay Phiến Khách sẽ thống trị thế giới kiếm hiệp đỉnh cao mang tên Kiếm Vũ Mobi Gamota ?! Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi Gamota – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ: Website: http://kiemvu.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/ Link tải: http://m.onelink.me/71992ace