Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái

Nếu như năm ngoái, Tốc Chiến là tựa game xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 12 thì năm nay, một siêu phẩm khác đã thay thế.

Được phát triển bởi gã khổng lồ game Hàn Quốc Netmarble, Marvel Future Revolution là tựa game di động mới nhất của Marvel đã ra mắt trên toàn thế giới trong thời gian vừa qua. Được giới thiệu là "game nhập vai hành động thế giới mở đầu tiên" của Marvel, Marvel Future Revolution có đồ họa đẹp mắt và được liệt vào hàng bom tấn trong năm 2021 này.

Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 1.
Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 2.

Chính vì lẽ đó mà nhà phát triển đã khuyến cáo nên trải nghiệm Marvel Future Revolution ở các dòng điện thoại mới và cao cấp. Đó cũng chính là lý do mà tại sao tựa game này lại xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13 vào đêm qua để chứng minh cho sức mạnh về vi xử lý cũng như hiệu năng của chiếc điện thoại mới nhất của “nhà Táo”.

Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 3.

Một tính năng chính của MARVEL Future Revolution là rất nhiều tùy biến có sẵn cho người chơi, đặc biệt là số lượng trang phục. Các bộ trang phục trong tựa game này được xem là “khổng lồ” khi xuất hiện từ loạt phim hoạt hình từ những năm 90 cho đến phần Endgame, bom tấn lớn bậc nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel trong nhiều năm qua.

Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 4.
Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 5.

Lối chơi của Marvel Future Revolution về cơ bản là tương đối dễ hiểu và làm quen. Người chơi có thể lựa chọn hình thức chiến đấu tự động tuy nhiên vẫn cần phải có sự điều khiển thủ công nhằm tránh các đòn tấn công từ đối phương và boss. Không khó hiểu khi Marvel Future Revolution đã trở thành tựa game hàng đầu của NetMarble và sự hợp tác của Marvel.

Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 6.
Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 7.

Với việc xuất hiện thay thế cho Tốc Chiến trong buổi ra mắt iPhone 12 năm ngoái, Marvel Future Revolution là sự lựa chọn không thể khôn ngoan hơn của Apple để phô diễn sức mạnh của iPhone 13. Các trận chiến và hệ thống siêu anh hùng trong Marvel Future Revolution được giới thiệu là sống động và chân thực chẳng khác gì ngoài đời khi được xử lý bằng công nghệ chip mới trên iPhone 13.

Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 8.

Là một tựa game thế giới mở và từng được nói là game AAA đầu tiên trên di động, Marvel Future Revolution đã mang đến khái niệm về đa vũ trụ lên thế giới game di động của Marvel. Đã được giới thiệu từ năm 2020, Marvel Future Revolution đã trải qua một vài lần test giới hạn trước khi chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 25/8. 

Trên tay bom tấn Mobile xuất hiện trong lễ ra mắt iPhone 13, áp đảo hoàn toàn với Tốc Chiến năm ngoái - Ảnh 9.

Với 240 quốc gia có thể tải về và trải nghiệm Marvel Future Revolution trên cả hai nền tảng Android và iOS, thế nhưng điều đáng buồn là game thủ Việt vẫn chỉ biết ngắm nhìn tựa game này trên YouTube và thậm chí là cả trong buổi lễ giới thiệu iPhone 13 nhưng vẫn chưa được trực tiếp tải về tựa game này. Hy vọng rằng, sẽ sớm có một nhà phát hành tại Việt Nam bắt tay với NetMarble để phát hành Marvel Future Revolution, giống như những gì đã được làm với Marvel Super War của NetEase.