Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng

Mới đây, một game thủ tự nhận mình là game thủ Free Fire sang chơi PUBG Mobile đã để lại những nhận xét khiến cho cộng đồng PUBG Mobile được một phen dậy sóng.

PUBG Mobile và Free Fire, cho tới thời điểm này, vẫn là hai tựa game bắn súng sinh tồn có lượng người chơi lớn nhất, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên quy mô toàn thế giới. Nói không sai khi cho rằng, đây chính là hai ông lớn của làng game sinh tồn mobile trên toàn cầu. Thành công của Free Fire và PUBG Mobile là điều đã được kiểm chứng khi cả hai đều đạt được những thành tựu đáng kể.  

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, có một sự thật khó có thể phủ nhận là game thủ của PUBG Mobile và Free Fire tại Việt Nam đều tỏ ra không ưa nhau cho lắm, tất nhiên, không phải 100% người chơi đều có thái độ như vậy. Nhưng chỉ cần một động thái nhỏ nào đó từ đối thủ cũng đủ khiến cho bản thân game thủ PUBG Mobile hay Free Fire tỏ ra "ngứa mắt". Đặc biệt khi gần đây, người chơi PUBG Mobile thường có những pha "cà khịa" đối với người chơi Lửa Chùa.

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 2.

Mới đây, một game thủ Lửa Chùa đã khiến cho cộng đồng PUBG Mobile được một phen dậy sóng khi đưa ra những lời nhận xét của bản thân như sau:

"Chào anh em cộng đồng PUBG Mobile

Mình là người chơi Free Fire và mình có trải nghiệm tựa game PUBG Mobile và mình có 1 số nhận xét như sau

- Game này tuy đồ hoạ đẹp hơn nhưng khó chơi

- Cứu mất 9s trong khi Free Fire cứu nhanh hơn nhiều

- Game quá nặng gây tốn pin nóng máy, giật lag

- Đi xe tốn xăng

- Vô nhà phải mở cửa

- Bo thu nhanh lại còn đau

- Map quá rộng chơi lâu và nhìn đau mắt

Mình cảm ơn mong ad duyệt mình ko có ý gì đâu"

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 3.

Bài viết này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng PUBG Mobile với hơn 7.200 lượt cảm xúc, hơn 4.700 lượt bình luận và tới tận 250 lượt chia sẻ, cho thấy mức độ "hot" của bài đăng này cũng "không phải dạng vừa". Tất nhiên, trong số 4.700 lượt bình luận này, đa phần là những phản ứng phẫn nộ, bức xúc của game thủ PUBG Mobile.

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 4.

Tuy nhiên, cũng có game thủ cho rằng, đây có lẽ chỉ là một chiêu "bait" của chính người chơi PUBG Mobile lập ra để thu hút dư luận cũng như tạo thêm điều tiếng xấu cho người chơi Free Fire. Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, chẳng thể nào khẳng định được bài viết này có dụng ý gì và do game thủ của tựa game nào đứng ra viết nên. Chỉ biết rằng, nó đã tạo nên được một luồng dư luận lớn trong cộng đồng game thủ PUBG Mobile.

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 5.

Thế nhưng, như đã nhấn mạnh trong rất nhiều bài viết, game thủ vẫn cần có một cái đầu lạnh và giữ cho mình một sự tỉnh táo nhất định khi đọc những bài viết có dụng ý "con dao hai lưỡi" như thế này. Bởi trên không gian mạng, thật giả, trắng đen đôi khi rất khó để rạch ròi, và biết đâu chúng ta lại đang nghĩ sai, hiểu nhầm cho game thủ Free Fire thì sao?