Thử so kèo nhân vật Free Fire 2020, Luqueta và Wolfrahh bất phân thắng bại! - Game Mobile

Trong những cái tên dưới đây, nhân vật nào trong Free Fire ra mắt vào năm 2020 sẽ được đánh giá cao nhất?

1. Steffie

Cô nàng cá tính Steffie là một họa sĩ vẽ Graffiti chuyên nghiệp, ra mắt vào cuối tháng 2 trong Garena Free Fire. Kỹ năng của Steffie có tên là Không gian sắc màu: Tạo 1 khu vực bị đánh dấu giảm sát thương nổ 25%, giảm sát thương từ súng 5% kéo dài trong 10 giây, thời gian hồi 45 giây.

Thử so kèo nhân vật Free Fire 2020, Luqueta và Wolfrahh bất phân thắng bại!Thử so kèo nhân vật Free Fire 2020, Luqueta và Wolfrahh bất phân thắng bại!

Xét tổng thể thì kỹ năng của Steffie đọc thì hay nhưng trên thực tế lại tương đối khó sử dụng. Nếu ngon nghẻ hơn thì kỹ năng này nên là một kỹ năng bị động thay vì chủ động, mà lại có cả thời gian hồi chiêu khá lâu như hiện tại. Trong Garena Free Fire, kỹ năng hỗ trợ phòng ngự thường không có độ hiệu quả cao như tấn công, nên một kỹ năng phòng ngự đòi hỏi sự tính toán khi sử dụng như Steffie thì ít được dùng là một điều không có gì quá bất ngờ.

  • Chấm điểm: 6/10

2. Jota

Giữa tháng 3 năm nay là thời điểm anh chàng Jota xuất hiện trong Garena Free Fire. Jota được lấy cảm hứng từ một diễn viên hành động người Indonesia có tên Joe Taslim. Diễn viên này cũng đã tham gia đóng trong MV hành động giới thiệu Jota, thu hút hàng triệu view trên Youtube.

" alt=""

Jota được xem gã đấu tay đôi tầm gần thuộc dạng mạnh nhất trong Free Fire với khả năng hồi phục siêu tốc. Kỹ năng của Jota là Đột Kích: Hạ gục kẻ địch bằng Shot Gun hoặc Súng Tiểu Liên sẽ hồi phục lại một lượng máu, tối đa lên tới 40 Máu với thời gian hồi chiêu là 5 giây.

  • Chấm điểm: 8/10

3. Kapella

Vào tháng 4 vừa qua, Free Fire mang đến nhân vật mới có tên là Kapella. Cô xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng. Ngôi sao này tham gia Free Fire để mang giọng ca và những bài hát của mình đến chiến trường đẫm máu này. Cô muốn giúp đỡ đồng đội trong cuộc chiến chống lại tổ chức bí ẩn có tên Free Fire.

" alt=""

Kỹ năng đặc biệt của Kapella có tên Khúc Cao Trào, giúp gia tăng khả năng hồi phục cho các kỹ năng + vật phẩm hồi máu (tính cả những vật phẩm, kỹ năng tác động lên đồng đội) và Giảm tốc độ mất máu của đồng minh khi gục xuống. Ở cấp độ cuối, Khúc Cao Trào tăng 20% hiệu quả của các vật phẩm hồi máu và 10% kỹ năng hồi máu, cũng như giảm 30% tổn thất HP cho đồng đội khi bị hạ. Đây là một kỹ năng cực mạnh ở khía cạnh hỗ trợ đồng đội hồi phục. Trong một Squad thì Kapella luôn là thành viên không thể thiếu.

3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok
Hãy cùng nhau tìm hiểu xem vì sao nhân vật này lại là kẻ được nhiều người chơi yêu thích nhất trong Garena Free Fire nhé!
  • Chấm điểm: 8/10

4. Wolfrahh

Là một phần của bản cập nhật OB22, Wolfrahh đến Free Fire và mang theo nhiều điều bí ẩn. Anh là streamer và game thủ chuyên nghiệp trẻ tuổi đầy năng động cùng kỹ năng ấn tượng.

Thử so kèo nhân vật Free Fire 2020, Luqueta và Wolfrahh bất phân thắng bại!Thử so kèo nhân vật Free Fire 2020, Luqueta và Wolfrahh bất phân thắng bại!

Wolfrahh có khả năng vô cùng đặc biệt, đó là Trung tâm chú ý: với mỗi người xem Wolfrahh đang chơi, sát thương nhận vào sẽ giảm 3% tối đa 25%, đồng thời sát thương gây ra sẽ tăng 3%, tối đa 15% lên chân & tay đối phương. Đây là một nhân vật có kĩ năng độc đáo bậc nhất Free Fire vì nó phụ thuộc vào những người đang theo dõi bạn sau khi chết ở các tựa game FPS. Khi sở hữu giáp và mũ 3 thì việc gây sát thương lên anh chàng streamer này là rất khó khăn, đó là chưa tính đến việc nếu Wolfrahh kết hợp thêm với kỹ năng của Andrew (giảm sát thương lên giáp) thì còn trâu bò tới mức nào nữa. Còn lượng sát thương tăng thêm tuy không quá cao, nhưng sẽ hiệu quả hơn nữa khi kết hợp với Xuyên Giáp của “soái ca” Hayato.

  • Chấm điểm: 8,5/10

5. Clu

Clu có tên thật là Evelyn Cluworthy, sinh ra tại Mỹ, là thám tử tài năng 24 tuổi và được mọi người đặt cho biệt danh “Nữ thám tử tài ba nhất thế giới Free Fire“. Cô có niềm đam mê với phá án từ thời niên thiếu và chưa từng thất bại trong bất kì vụ án nào mà cô đã từng tham gia.

" alt=""

Kỹ năng chủ động của Clu có tên “Truy vết“. Khi kích hoạt, Clu có thể xác định vị trí của kẻ thù – không ngồi hoặc nằm, trong phạm vi bán kính tối đa 50m và kéo dài tối đa trong 7 giây. Khi kỹ năng đạt cấp 4 thì đồng đội của cô cũng nhận được thông tin. Kỹ năng này có thể được coi như là một mini UAV. Thực ra vì bản thân kỹ năng cũng có những giới hạn nhất định nên mức độ HOT của Clu cũng chỉ ở mức khá.

Luqueta và gợi ý cách kết hợp kỹ năng thú vị trong Free Fire
Cùng sẵn sàng để bước vào chiến trường Free Fire với nhân vật mới Luqueta - siêu sao bóng đá nhé anh em!!
  • Chấm điểm: 6,5/10

6. Luqueta

" alt=""

Nhân vật mới nhất ra mắt Garena Free Fire trong năm 2020 là siêu cầu thủ bóng đá Luqueta. Dù mới xuất hiện nhưng Luqueta cũng gây bão khi sở hữu kỹ năng bá đạo mang tên Hat Trick. Cụ thể thì kỹ năng này cho phép Luqueta tăng lượng máu tối đa của bản thân lên tới tối đa 235 Máu bằng cách bắn hạ đối thủ – đúng kiểu có làm thì mới có máu tăng đó. Kỹ năng này khó để kiếm hơn, nhưng khi đạt 235 Máu rồi thì lúc dùng vật phẩm hồi phục xong nó vẫn sẽ về mốc 235 Máu, thay vì chỉ 200 như kỹ năng của ông trùm băng đảng xã hội đen Antonio. Với lượng máu tối đa cao vượt trội thì Luqueta hoàn toàn chiếm lợi thế trong các pha 1vs1, cũng như chẳng có tay bắn tỉa nào có thể “one-shot” bạn cả.

  • Chấm điểm: 8,5/10

Thử so kèo nhân vật Free Fire 2020, Luqueta và Wolfrahh bất phân thắng bại!Thử so kèo nhân vật Free Fire 2020, Luqueta và Wolfrahh bất phân thắng bại!