Game thủ muốn đơn vị nào làm đại diện phát hành PUGB Mobile tại Việt Nam?

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt Nam đang rất háo hức khi biết tin tựa game PUBG Mobile sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam. Tuy vậy, việc PUBG Mobile được đưa về Việt Nam dưới tay NPH nào thì vẫn là một dấu hỏi lớn!

PUBG Mobile ra mắt tại Việt Nam phải chăng người chơi trong nước sẽ hưởng lợi nhiều hơn? Bạn có thể thấy việc chơi game trở nên dễ dàng bởi giao diện ngôn ngữ hoàn toàn chuyển sang tiếng Việt. Mọi chức năng và hoạt động trong game sẽ được vận hành tốt hơn. Chính vì vậy, việc những fan của PUBG Mobile háo hức chờ đợi phiên bản Tiếng Việt của tựa game này là điều không phải bàn cãi

Tuy vậy, vẫn chưa biết được tựa game này sẽ được đưa về Việt Nam dưới tay NPH game nào khi cả 3 ông lớn là VNG, Garena và VTC đều có khả năng thâu tóm tựa game này. 

Hiện tại, Garena đang nắm trong tay tựa game Free Fire - Đây là một trong những tựa game có khá nhiều người chơi trên Thế giới nên việc Garena thâu tóm thêm cả PUBG Mobile là điều khó có thể tránh khỏi vì mức lợi nhuận khi có trong tay cả 2 tựa game này là rất lớn.

Còn đối với VTC, chúng ta luôn biết rằng từ trước đến nay VTC luôn là một NPH game có tiềm lực kinh tế mạnh, thêm vào đó là việc chưa sở hữu cho mình tựa game sinh tồn nào thì rất có thể VTC sẽ không bỏ qua thương vụ lớn này.

Cuối cùng là VNG - Đây là NPH có nhiều khả năng sở hữu PUBG Mobile nhất khi mà mối quan hệ của NPH này với Tencent là rất thân thiết, bằng chứng là trong qua khứ đã có rất nhiều tựa game của Tencent được VNG đưa Việt Nam.

Dưới đây là một số ý kiến của game thủ khi thảo luận về việc NPH nào sẽ phát hành PUBG Mobile tại Việt Nam

Có rất nhiều người muốn PUBG Mobile về tay Garena: 

- Về Việt Nam! Thì lại méo nghe đc mấy anh Tây nói chuyện nữa

- Túm váy lại là t méo tin tưởng vào NPH game Việt nào cả! còn tại sao thì chắc ae đều biết rồi đấy

- Chọn Garena chứ ko bao giờ chọn VNG vì toàn hack

- Về Bên Garena Ít Hack Hơn

Một số khác lại muốn về tay VTC

- Đừng vô tay garena với vtc huhu

- VNG thì hack tràn lan... Garena thì hút máu như kotex... VTC là hợp lí nhất

- Bởi vì bên garena có free fire rồi chắc họ cũng không nhận phát hành đâu..chỉ có VTC thôi

Còn VNG thì...

- Garena có Free fire rồi, Nhưng cho VNG thì thôi chơi bản TQ cho lành.

- VNG thì nghỉ game

Cho dù có được phát hành dưới tay NPH nào đi nữa thì chắc chắn những người háo hức và được hưởng lợi nhiều nhất vẫn là game thủ Việt khi mà từ trước đến nay, PUBG Mobile phiên bản quốc tế hay cả phiên bản Trung Quốc vẫn luôn có rất đông người Việt chơi.

Mong rằng PUBG Mobile phiên bản Việt Nam sẽ sớm được phát hành để đáp ứng sự mong mỏi đến từ cộng đồng game thủ Việt Nam