Game thủ PUBG Mobile diệt được cả trăm Zombie, nhưng G và Tyrant thì quá khó tìm

G Virus và Tyrant là những kẻ địch nguy hiểm nhất trong mode Sunset mà game thủ PUBG Mobile phải đối mặt.

Resident Evil 2 đã có sự hợp tác với PUBG Mobile để ra mắt chế độ Zombie được nhiều game thủ chờ đợi. Chính thức ra mắt vào hôm nay, 19/02, phiên bản 0.11.0 Việt nam lần này mang đến một loạt các thay đổi đúng chất “Resident Evil 2” như bổ sung thêm ngoại trang các nhân vật Leon, Claire, Ada Wong và Marvin từ RE2 (các nhân vật gốc trong RE2), sảnh chờ và nhạc nền trong game được thay đổi, bổ sung đa dạng các sự kiện ingame, sự kiện khuyến mãi skin, khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng… Đặc biệt nhất phải kể đến đó là chế độ chơi “Sống sót tới bình minh” - Survive Till Dawn hay còn được gọi ngắn gọn là Zombie Mode.

Game thủ PUBG Mobile diệt được cả trăm Zombie, nhưng G và Tyrant thì quá khó tìm - Ảnh 1.

Kẻ địch càng ngày càng đông khi màn đêm buông xuống.

PUBG Zombie Mode chỉ để người chơi nhảy dù xuống bản đồ Erangel có giới hạn phạm vi. Hiện tại, chế độ chơi này chỉ cho phép ghép đội 4 người và thi đấu ở map Erangel. Tham gia tính năng này, người chơi phải hợp tác cùng nhau, chống chọi lại với binh đoàn Zombie đáng sợ trong 2 ngày 2 đêm, mục tiêu là trở thành người sống sót cuối cùng trên chiến trường. Thời gian trong chế độ này sẽ chuyển dần từ ban ngày sang hoàng hôn rồi tới đêm lặp đi lặp lại. Càng về đêm, Zombie càng xuất hiện với mật độ đông đảo, đa dạng về chủng loại nên tạo ra sự nguy hiểm cho mọi team squad.

Game thủ PUBG Mobile diệt được cả trăm Zombie, nhưng G và Tyrant thì quá khó tìm - Ảnh 2.

Tỷ lệ Zombie "người" chiếm đa số, nhóm sinh vật đột biến tỷ lệ rất nhỏ.

Tuy nhiên dù thây ma đông đảo nhưng có một vấn đề mà game thủ PUBG Mobile cảm thấy thắc mắc là số lượng G Virus, Tyrant hay Licker vẫn là quá ít. Họ có thể diệt cả trăm zombie thường, zombile chạy nhanh, zombile là lính đặc nhiệm mang khiên chắn hay gã zombile béo chỉ trong 1 game. Nhưng những kẻ địch thuộc diện sinh vật đột biến, vũ khí sinh học, vũ khí sinh hóa như G Virus, Tyrant hay Licker lại gần như không thấy xuất hiện. Nếu có, thì số lượng mạng tiêu diệt được chúng chỉ là 1 mà thôi. Điều này có thể hiểu được khi mà để diệt G hay Tyrant thì cả team squad phải huy động lực lượng và tốn khá nhiều hỏa lực.

Game thủ PUBG Mobile diệt được cả trăm Zombie, nhưng G và Tyrant thì quá khó tìm - Ảnh 3.

Cả trận, game thủ này chỉ hạ được 1 Licker.

Game thủ PUBG Mobile diệt được cả trăm Zombie, nhưng G và Tyrant thì quá khó tìm - Ảnh 4.

Còn người này thì chỉ săn được lũ Zombie "người"

Game thủ PUBG Mobile diệt được cả trăm Zombie, nhưng G và Tyrant thì quá khó tìm - Ảnh 5.

Tyrant và G hiếm khi xuất hiện trong bảng thành tích.

Đối mặt với những sinh vật ghê gớm này, game thủ có thể thu thập 2 loại vũ khí đặc trưng thông qua việc hạ Boss đó là Súng phun lửa và Súng máy 6 nòng. Cả hai đều có ưu điểm là có thể tạo ra sát thương diện rộng, đảm bảo triệt hạ đàn hạ đàn zombie đông đúc một cách nhanh chóng. Nhưng với mật độ xuất hiện G, Tyrant ở Erangel là khá thấp đã khiến cộng đồng thích xài "đồ chơi" mới cảm thấy thất vọng.

Nhưng nếu tính toán kỹ thì việc G và Tyrant rồi Licker trở thành hàng hiếm cũng dể hiểu vì chúng quá... nguy hiểm. Nếu kết hợp 1 Tyrant và cả trăm Zombile ồ ạt tấn công thì team 4 người rất khó để sinh tồn. Việc dồn hỏa lực để ăn Tyrant cũng là việc khá mạo hiểm vì lượng máu của nó quá "trâu", trong khi lũ "yếu ớt" thì quá đông và nguy hiểm bủa vây xung quanh.