Game thủ sốc khi Honkai Impact 3 về tay NPH ‘khét tiếng’ tại Việt Nam, lo ngại game sập vì bị ‘tận hút’

Mới đây, Honkai Impact 3 đã có một thông báo khiến người chơi Việt bị sốc.

Cụ thể, theo thông báo mới nhất được đăng tải trên Fanpage của Honkai Impact 3 có nội dung như sau: Nhằm mang đến trải nghiệm phục vụ tốt hơn cho các Thuyền trưởng Việt Nam, từ phiên bản 6.5, "Honkai Impact 3" tại khu vực Việt Nam trên Google CH Play sẽ bị xóa và thay thế bằng ứng dụng "Honkai Impact 3-VN".

Game thủ sốc khi Honkai Impact 3 về tay NPH ‘khét tiếng’ tại Việt Nam, lo ngại game sập vì bị ‘tận hút’ - Ảnh 1.

Do đó, các Thuyền trưởng sử dụng tài khoản Google CH Play tại Việt Nam sẽ không thể tìm kiếm và cập nhập "Honkai Impact 3" lên phiên bản 6.5. Mà chỉ có thể tìm kiếm và tải ứng dụng mới với tên gọi "Honkai Impact 3-VN".

Game thủ sốc khi Honkai Impact 3 về tay NPH ‘khét tiếng’ tại Việt Nam, lo ngại game sập vì bị ‘tận hút’ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, thay đổi này không ảnh hưởng đến lịch sử thao tác trong game của các Thuyền trưởng, sau khi cập nhập "Honkai Impact 3-VN", xin vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có để tiếp tục tham gia trò chơi.

Trước khi tạm dừng để bảo trì vào ngày 3/4~6/4, "Honkai Impact 3-VN" sẽ chính thức ra mắt tại Google CH Play để các Thuyền trưởng có thể tải trước. Sau khi dừng bảo trì update phiên bản 6.5 vào ngày 6/4, ứng dụng "Honkai Impact 3" trên Google CH Play sẽ chính thức bị gỡ. Sau khi kết thúc bảo trì update phiên bản 6.5 vào ngày 6/4, Thuyền trưởng có thể vào ứng dụng "Honkai Impact 3-VN" bình thường.”

Game thủ sốc khi Honkai Impact 3 về tay NPH ‘khét tiếng’ tại Việt Nam, lo ngại game sập vì bị ‘tận hút’ - Ảnh 3.

Và theo như hình ảnh thì Honkai Impact 3 sẽ về tay NPH Funtap, một trong những công ty phát hành game “khét tiếng” tại Việt Nam. Điều khiến người chơi lo ngại lúc này đó là liệu Honkai Impact 3 có bị tận hút với hàng loạt sự kiện kích nạp hay không. Thậm chí, có game thủ còn lo sợ rằng Honkai Impact 3 sắp… bị sập.

Game thủ sốc khi Honkai Impact 3 về tay NPH ‘khét tiếng’ tại Việt Nam, lo ngại game sập vì bị ‘tận hút’ - Ảnh 4.

Có thể thấy, hiệu ứng về việc Honkai Impact 3 về tay Funtap đang không mấy tích cực. Tuy có thể Funtap sẽ không hoàn toàn phát hành Honkai Impact 3 mà sẽ chỉ chịu trách nhiệm về cổng nạp, song người chơi vẫn có quyền lo ngại về tương lai của tựa game này.