Linh Ngọc Đàm và bạn trai cứ sơ hở là hôn, không "nổ đom đóm mắt" không được

Thỉnh thoảng lại cho dân mạng ăn "cẩu lương", Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc ngày càng bạo dạn hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, hiện tại Linh Ngọc Đàm dường như đã tìm được “chân ái” của mình. Cô nàng không ngại đăng tải khoe fan những khoảnh khắc thân mật bên người ấy, khiến người xem cũng phải “nóng mắt”.

Linh Ngọc Đàm và bạn trai cứ sơ hở là hôn, không nổ đom đóm mắt không được - Ảnh 1.

Linh Ngọc Đàm thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật bên bạn trai (Nguồn: FBNV)

Đặc biệt, bạn trai của Đàm Tổng rất biết cách thể hiện tình cảm với bạn gái. Anh chàng cứ sơ hở là hôn, dù biết cô nàng đang quay TikTok cũng bất chấp để lại nụ hôn ngọt ngào lên tóc. Linh Ngọc Đàm cũng rất lém lỉnh trêu Max Shu là “anh lau miệng trên đầu em đấy à”. Cả hai cứ yêu nhau, còn rung động là việc của fan hâm mộ. Dù là người Đài Loan nhưng bạn trai Linh Ngọc Đàm hiện tại đang sinh sống ở Việt Nam, cả hai thường xuyên đi ăn uống, du lịch cùng nhau, thậm chí là xem phim tại nhà và buổi sáng thức dậy có nhau.

Bạn trai cứ sơ hở là hôn khiến dân mạng ghen tỵ với Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm công khai yêu đương với anh chàng Max Shu vào tháng 11/2022. Ngay khi cô đăng tải, dân mạng tò mò đã tìm hiểu ngay “info” của anh chàng này. Ngoài việc có quốc tịch nước ngoài, ngoại hình điển trai như soái ca thì netizen còn phát hiện ra Max Shu có gia thế khủng. Bởi lẽ Linh Ngọc Đàm từng chia sẻ là yêu ai thì người đó cũng giàu hơn mình, điều đó càng khiến nhiều người tin chắc rằng bạn trai cô “không phải dạng vừa đâu”.

Công khai yêu đương vào tháng 11 năm ngoái, Linh Ngọc Đàm và bạn trai có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau (Nguồn: FBNV)

Chứng kiến chuyện tình yêu hạnh phúc của Linh Ngọc Đàm, những fan hâm mộ lâu năm cũng mừng thầm vì cô nàng đã yêu đúng người. Trước đây, Đàm Tổng cũng yêu nhiều cả trai cả gái, thế nên kinh nghiệm tình trường cô nắm rõ trong lòng bàn tay. Đến khi yêu Max Shu, Linh Ngọc Đàm phát “cẩu lương” thường xuyên khiến fan phải ghen tỵ.

Qua những gì cô nàng chia sẻ, dân mạng chắc chắn rằng anh chàng Max Shu có gia thế không phải dạng vừa (Nguồn: FBNV)

Tổng hợp